Chàng Trai Ngoại Cảm Odd Thomas.Diễn Viên: Anton Yelchin,Willem Dafoe,Addison Timli

Chàng Trai Ngoại Cảm Odd ThomasViệt Sub Năm: 2013

Tại một thị trấn sa mạc California, chàng thanh niên làm nghề đầu bếp có khả năng nhìn thấy được thế giới vô hình, biết được quá khứ và nhìn thấy sự việc tương lai, nhưng cậu ta không trở thành phù thủy. Odd Thomas gặp một cô bé đã chết nhờ giúp đở trừng trị tên lái xe say rượu đã tông vào cô, sau khi cho một trận tơi bời Odd Thomas đã giao tên lái xe cho cảnh sát.

Quái Vật Kinh Dị The Thing.Diễn Viên: Mary Elizabeth Winsteadpaul

Quái Vật Kinh Dị The ThingThuyết Minh Năm: 2011

Tại một vùng nghiên cứu tại Nam Cực, sự phát hiện về một sinh vật ngoài hành tinh đã dẫn đến sự đối đầu giữa cô sinh viên Kate Lloyd (Mary Elizabeth Winstead) và nhà khoa học Sander Halvorson (Ulrich Thomsen). Trong khi Dr.

Sát Nhân Atm Atm Movie.Diễn Viên: Alice Eve,Josh Peck,Brian Geraghty,Will Woytowich,Aaron Hughesrelease

Sát Nhân Atm Atm MovieThuyết Minh Năm: 2012

Ba người đồng nghiệp bị mắc kẹt trong các gian hàng ATM, không thể thoát ra, khi bên ngoài là một người đàn ông đang đe dọa họ. Đó là lúc nửa đêm, và tất cả xung quanh là lạnh và bóng tối. Vấn đề tồi tệ hơn, khi họ tìm thấy chính mình mà không có điện thoại di động hoặc bất kỳ cách nào để kêu gọi giúp đỡ.

Bà Đồng The Medium.Diễn Viên: Alice Eve,Josh Peck,Brian Geraghty,Will Woytowich,Aaron Hughesrelease

Bà Đồng The MediumChưa Sub Năm: 2021

có sự tham gia của các diễn viên Narya Gulmongkolpech, Sawanee Utoomma, Sirani Yankittikan và Yasaka Chaisorn nBộ phim được tái hiện như là một bộ phim tài liệu hư cấu về hiện tượng bí ẩn mà một gia đình có truyền thông làm

Xem Phim Cắt Xẻo - Excision Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một học sinh trung học bị xáo trộn và ảo tưởng với nguyện vọng nghề y học và mọi chuyện bắt đầucắt xẻo,xem phim cắt xẻo,download cắt xẻo,xem online cắt xẻo hd,xem cắt xẻo nhanh,tai phim cắt xẻo,excision,xem phim excision,download excision,xem online excision hd,xem excision nhanh,tai phim excision,atraci lords,ariel winter