Nhóm Dị Nhân The Posthuman Project.Diễn Viên: Kyle Whalen,Collin Place,Lindsay Sawyer

Nhóm Dị Nhân The Posthuman ProjectViệt Sub Năm: 2015

Năm cuối cấp của Denny cùng nhưng người bạn có một chuyến leo núi cuối cùng để chứng minh đã sẵn sàng để bắt đầu cuộc sống trưởng thành của mình ... Trong chuyến đi của họ những thanh thiếu niên nhận được một di truyền ngoài bất cứ điều gì họ chưa bao giờ tưởng tượng. Nhóm Denny sớm phải đối mặt với một quyết định lớn đầu tiên của cuộc đời mình ..

Siêu Tốc Độ Overdrive.Diễn Viên: Simon Abkarian,Gaia Weiss,Scott Eastwood,Ana De Armas,Freddie Thorp

Siêu Tốc Độ OverdriveThuyết Minh Năm: 2017

Andrew và Garret Foster – cặp anh em trộm xe đỉnh nhất thế giới – đã quyết định tới Marseille để tìm kiếm những thử thách mới cả trên đường và trên tình trường. Thật không may, chiếc xe họ mới ăn cắp - một chiếc Bugatti 1937 hiếm hoi và vô giá – lại chính là “bảo bối” của ông trùm mafia Jacomo Morier.

Lính Bắn Tỉa : Đặc Vụ Kế Thừa Sniper: Legacy.Diễn Viên: Asen Asenov,Tom Berenger,Chad Michael Collins

Lính Bắn Tỉa : Đặc Vụ Kế Thừa Sniper: LegacyViệt Sub Năm: 2014

Phim kể về một chàng sát thủ cố gắng tìm một lời giải đáp cho cái chết của Cha anh. Anh cố gắng theo dõi những kẻ giết người, phát hiện ra rằng cha không chết và nhận ra rằng các sĩ quan cấp trên của mình đang sử dụng làm con mồi để theo dõi những kẻ giết người...

Phẫn Nộ Ikari Aka Rage.Diễn Viên: Satoshi Tsumabuki,Mitsuki Takahata,Gou Ayano,Hideko Hara

Phẫn Nộ Ikari Aka RageViệt Sub Năm: 2016

Một người đàn ông giết hại cặp vợ chồng một cách dã man ngay tại nhà họ, rồi để lại từ Ikari (Phẫn nộ) viết bằng máu. Sau đó hắn phẫu thuật thay đổi diện mạo và bỏ trốn. Tại 3 địa điểm khác nhau, xuất hiện 3 người đàn ông lạ mặt. Mọi người đều nghi ngờ họ chính là thủ phạm. Vậy ai mới thật sự là tên sát nhân???

Xem Phim Cảnh Sát Người Sói - Wolfcop Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một loạt các sự kiện kỳ ​​lạ và bạo lực bắt đầu xảy ra một cảnh sát nhận ra rằng mình đã biến thành một người sói như một phần của một kế hoạch lớn vì vậy ông điều tra với sự giúp đỡ của các cộng sự và người bạn của mìnhcảnh sát người sói,xem phim cảnh sát người sói,download cảnh sát người sói,xem online cảnh sát người sói hd,xem cảnh sát người sói nhanh,tai phim cảnh sát người sói,wolfcop,xem phim wolfcop,download wolfcop,xem online wolfcop hd,xem wolfcop nhanh,tai phim wolfcop,leo fafard,amy matysio,jonathan cherry