Phẫn Nộ - Ikari Aka Rage Việt Sub (2016)RSS Phẫn Nộ - Ikari Aka Rage Việt Sub (2016)
Phẫn Nộ - Ikari Aka Rage
Diễn viên: Satoshi Tsumabuki, Mitsuki Takahata, Gou Ayano, Hideko Hara
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người đàn ông giết hại cặp vợ chồng một cách dã man ngay tại nhà họ, rồi để lại từ Ikari (Phẫn nộ) viết bằng máu. Sau đó hắn phẫu thuật thay đổi diện mạo và bỏ trốn. Tại 3 địa điểm khác nhau, xuất hiện 3 người đàn ông lạ mặt. Mọi người đều nghi ngờ họ chính là thủ phạm. Vậy ai mới thật sự là tên sát nhân???
Kẻ Truy Sát In The Blood.Diễn Viên: Cam Gigandet,Danny Trejo,Stephen Lang

Kẻ Truy Sát In The BloodViệt Sub Năm: 2014

Ava, một nữ đấu sĩ lão luyện đã từng có quá khứ đen tối. Sau khi hoàn lương đã thành hôn với một anh chàng vô cùng quyến rũ (Cam Gigandet) và có một kỳ nghỉ trăng mật của họ tại vùng biển Caribbean xinh đẹp. Tuy nhiên định mệnh đen tối một lần đã tấn công cô, khi khiến người chồng mới cưới của cô lâm nạn và biến mất.

Biển Xanh Sâu Thẳm Deep Blue Sea.Diễn Viên: Thomas Jane,Saffron Burrows,Samuel L Jackson

Biển Xanh Sâu Thẳm Deep Blue SeaViệt Sub Năm: 1999

Một doanh nhân chìm $ 200,000,000 vào một dự án đặc biệt để giúp chống lại bệnh Alzheimer. Như là một phần của dự án này, nhà sinh vật học y khoa Susan McAlester thay nghịch ngợm con số ra một cách để mở rộng mặt di truyền bộ não cá mập, do đó các enzym bệnh chiến đấu có thể thu hoạch. Tuy nhiên, các đối tượng cá mập trở thành siêu thông minh và quyết định họ không giống như bị giam trong chuồng và bị đâm với hypodermics, vì vậy họ tìm một cách để thoát ra khỏi và làm cho vùng biển rộng.

Hang Động Tử Thần Sanctum.Diễn Viên: Rhys Wakefield,Allison Cratchley,Christopher Baker,

Hang Động Tử Thần SanctumThuyết Minh Năm: 2011

Đây là một phim về một nhóm thám hiểm hang động cố gắng sống sót sau một thảm họa thiên nhiên. Nếu bạn nào mê thể loại phim thám hiểm và xem nhiều phim thì sẽ thấy cốt truyện phim này rất quen, poly ví dụ 1 phim tương tự mà poly nhớ là Vertical Limit (2000)

Trò Chơi Sát Thủ Assassin’S Game.Diễn Viên: Terms,Conditions

Trò Chơi Sát Thủ Assassin’S GameViệt Sub Năm: 2015

Assassin s Game là bộ phim hành động do mỹ sản xuất câu chuyện bắt đầu từ một nhóm người sát thủ khi nhận được lệnh từ cấp trên thì họ đi ám sát nhưng không may người chết không phải là mục tiêu chính xác, do đã giết nhầm người Vet John đã muốn từ giả làm sát thủ và sếp của anh đã bắt anh chọn giữ giết người và cái chết của con trai anh, đứng trước tình cảnh như thế Vet John sẽ làm gì để cứu con trai mình mời các bạn cùng đón xem

Đoàn Tàu Không Phanh Hiểm Nguy Di Động: Unstoppable.Diễn Viên: Denzel Washington,Chris Pine,Rosario Dawson

Đoàn Tàu Không Phanh Hiểm Nguy Di Động: UnstoppableThuyết Minh Năm: 2010

12 tháng 10 bắt đầu với một buổi sớm mai thường lệ tại ga Fuller Yard ở Wilkins, Pennsylvania. Công nhân ca đêm háo hức về nhà và nhóm làm ca ngày đang chậm rãi tiến vào với cốc cà phê trên tay. Khi hai Nhân viên đường ray nghỉ tay để nuốt vội bữa sáng, họ bị cắt ngang và bị điều đi trên một trong những con tàu tân tiến nhất sang một đường ray khác.

Unknown2017-06-28 07:15:02

Phẫn Nộ - Ikari Aka Rage Việt Sub (2016)

một người đàn ông giết hại cặp vợ chồng một cách dã man ngay tại nhà họ rồi để lại từ ikari phẫn nộ viết bằng máu sau đó hắn phẫu thuật thay đổi diện mạo và bỏ trốn tại 3 địa điểm khác nhau xuất hiện 3 người đàn ông lạ mặt mọi người đều nghi ngờ họ chính là thủ phạm vậy ai mới thật sự là tên sát nhânphẫn nộ,xem phim phẫn nộ,download phẫn nộ,xem online phẫn nộ hd,xem phẫn nộ nhanh,tai phim phẫn nộ,ikari aka rage,xem phim ikari aka rage,download ikari aka rage,xem online ikari aka rage hd,xem ikari aka rage nhanh,tai phim ikari aka rage,satoshi tsumabuki,mitsuki takahata,gou ayano,hideko hara