Câu Chuyện Cảnh Sát 3 Police Story 3: Super Cop.Diễn Viên: Thành Long,Duong Tử Quỳnh,Truong Mạn Ngọc

Câu Chuyện Cảnh Sát 3 Police Story 3: Super CopViệt Sub Năm: 1992

Trụ sở Cảnh sát Hồng Kông, Chia Chu được gửi đến lục địa Trung Quốc hoạt động ngầm nhằm phá vỡ đường dây buôn lậu thuốc phiện tại đây. Sau khi đưa được người em của tên trùm buôn lậu ra khỏi tù, anh cùng một điệp viên khác được đưa đến Hồng Kông để làm việc cho tổ chức. Người vợ của tên trùm đang bị bắt giữ tại Malaysia vì vận chuyển ma túy và sẽ sớm bị xử lý.

Chiếc Thẻ Ma Quái Magic Card.Diễn Viên: Thành Long,Duong Tử Quỳnh,Truong Mạn Ngọc

Chiếc Thẻ Ma Quái Magic CardThuyết Minh Năm: 2015

kể về một cảnh sát tại Milan. Vì nhiệm vụ điều tra thế lực chống lưng tập đoàn quốc tế trộm cắp thẻ tín dụng. Bên cạnh đó, anh cũng lấy cớ sang Ý để giành lại người con gái trong mộng hiện đang "nằm vùng" bên cạnh Đỗ Hoàn Kim (Bạch Khải Nam)

Kỹ Sư Chế Tạo Bom The Enginee.Diễn Viên: Thành Long,Duong Tử Quỳnh,Truong Mạn Ngọc

Kỹ Sư Chế Tạo Bom The EngineeViệt Sub Năm: 2023

Trong tinh thần của Homelan" và Fauda ra mắt bộ phim hành động căng thẳng này dựa trên sự kiện có thật và có sự tham gia của Emile Hirsch (Into the Wild) và Tzahi Halevi (Bethlehem). Khi Israel bị lay động bởi một loạt các vụ đánh bom khủng bố, con gái của một thượng nghị sĩ Hoa Kỳ thiệt mạng trong một vụ nổ máu chảy.

Đứa Con Của Tự Do Sons Of Liberty.Diễn Viên: Elyse Levesque,Keith David,Tamer Hassan

Đứa Con Của Tự Do Sons Of LibertyThuyết Minh Năm: 2013

Một đơn vị hoạt động đặc biệt chạy đua để tìm và ngăn chặn việc chế tạo một thiết bị hạt nhân vi mô tàn phá được tạo ra bởi một nhóm lính đánh thuê cực đoan có niềm tin chính trị làm mờ ranh giới giữa khủng bố và cách mạng.

Xem Phim Bức Tường Lửa 2 - Backdraft Ii Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần tiếp theo của bức tường lửa năm 1991 theo chân một điều tra viên của chicago fd người phải theo dõi một kẻ buôn bán vũ khí sử dụng các đám cháy chết người như một sự đánh lạc hướngbức tường lửa 2,xem phim bức tường lửa 2,download bức tường lửa 2,xem online bức tường lửa 2 hd,xem bức tường lửa 2 nhanh,tai phim bức tường lửa 2,backdraft ii,xem phim backdraft ii,download backdraft ii,xem online backdraft ii hd,xem backdraft ii nhanh,tai phim backdraft ii,donald sutherland,william baldwin,joe anderson