Đứa Con Của Tự Do - Sons Of Liberty Thuyết Minh (2013)RSS Đứa Con Của Tự Do - Sons Of Liberty Thuyết Minh (2013)
Đứa Con Của Tự Do - Sons Of Liberty
Diễn viên: Elyse Levesque, Keith David, Tamer Hassan
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một đơn vị hoạt động đặc biệt chạy đua để tìm và ngăn chặn việc chế tạo một thiết bị hạt nhân vi mô tàn phá được tạo ra bởi một nhóm lính đánh thuê cực đoan có niềm tin chính trị làm mờ ranh giới giữa khủng bố và cách mạng.
Hang Động Tử Thần Sanctum.Diễn Viên: Rhys Wakefield,Allison Cratchley,Christopher Baker,

Hang Động Tử Thần SanctumThuyết Minh Năm: 2011

Đây là một phim về một nhóm thám hiểm hang động cố gắng sống sót sau một thảm họa thiên nhiên. Nếu bạn nào mê thể loại phim thám hiểm và xem nhiều phim thì sẽ thấy cốt truyện phim này rất quen, poly ví dụ 1 phim tương tự mà poly nhớ là Vertical Limit (2000)

Tội Phạm Nhân Bản Blade Runner 2049.Diễn Viên: Ryan Gosling,Harrison Ford,Jared Leto,Ana De Armas

Tội Phạm Nhân Bản Blade Runner 2049Thuyết Minh Năm: 2017

lấy mốc thời gian 30 năm sau phần phim đầu tiên. Thế giới tương lai lúc này càng trở nên đen tối hơn do hàng loạt thiên tai và sự nổi dậy của người nhân bản. Tập đoàn Tyrell và công nghệ người chế tạo nhân bản đã bị Wallace (Jared Leto) mua lại

Chân Thực Real.Diễn Viên: Ryan Gosling,Harrison Ford,Jared Leto,Ana De Armas

Chân Thực RealThuyết Minh Năm: 2017

Jang Tae Young (Kim Soo Hyun), người đàn ông đa nhân cách có tham vọng xây dựng đế chế casino ở thế giới ngầm. Anh ta có mối quan hệ đặc biệt với chuyên viên trị liệu Song Yoo Hwa (Sulli) và nữ nhà báo Han Ye Won (Han Ji Eun).

Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc 2 Fight Against Evil 2.Diễn Viên: Ryan Gosling,Harrison Ford,Jared Leto,Ana De Armas

Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc 2 Fight Against Evil 2Việt Sub Năm: 2023

phần tiền truyện của bộ phim "Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc", được đoàn làm phim gốc tái tổ chức và quay dựng lại. Câu chuyện kể về một cảnh sát Đông Bắc đầy lòng căm phẫn là Lý Hồng Kỳ (do Tạ Miêu thủ vai) trong một cuộc giao hữu, tình cờ phát hiện ra sự tồn tại của chuỗi ngành công nghiệp liên quan đến việc buôn bán mại dâm tại địa phương.

Unknown2019-07-21 08:48:18

Đứa Con Của Tự Do - Sons Of Liberty Thuyết Minh (2013)

một đơn vị hoạt động đặc biệt chạy đua để tìm và ngăn chặn việc chế tạo một thiết bị hạt nhân vi mô tàn phá được tạo ra bởi một nhóm lính đánh thuê cực đoan có niềm tin chính trị làm mờ ranh giới giữa khủng bố và cách mạngđứa con của tự do,xem phim đứa con của tự do,download đứa con của tự do,xem online đứa con của tự do hd,xem đứa con của tự do nhanh,tai phim đứa con của tự do,sons of liberty,xem phim sons of liberty,download sons of liberty,xem online sons of liberty hd,xem sons of liberty nhanh,tai phim sons of liberty,elyse levesque,keith david,tamer hassan