Yakunara Mug Cup Mo Lets Make A Mug Too: Yakumo

Yakunara Mug Cup Mo Lets Make A Mug Too: YakumoViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Thành phố Tajimi, nằm ở phía Nam của tỉnh Gifu, Nhật Bản, nổi tiếng với đồ đất nung Mino. Thành phố này có rất nhiều nhà sản xuất gốm lịch sử và bảo tàng nghệ thuật gốm. Nó có các cơ sở nơi bạn có thể thử làm đồ gốm và nhiều nhà hàng phục vụ thức ăn trên các món ăn Minoware.

Dojin Work Doujin Work

Dojin Work Doujin WorkViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

bàn về cuộc sống của một cô gái trẻ tên Najimi Osana và tiếp xúc với cô vào thế giới doujin. Cô lần đầu tiên được cám dỗ vào trở thành một nghệ sĩ doujin sau khi nhìn thấy bao nhiêu một trong những người bạn của mình có thể thực hiện tại một hội nghị. Najimi thích vẽ, mặc dù sớm biết được trái với những gì cô mong đợi rằng thế giới mới này là bất cứ điều gì nhưng dễ dàng. Khi cô tham dự nhiều hội nghị và gặp nhiều người hơn, Najimi cuối cùng quản lý để tìm một nhóm bạn rất thú vị.

Extreme Hearts (エクストリームハーツ)

Extreme Hearts (エクストリームハーツ)Việt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện về Hyper Sports đã trở nên phổ biến trong thế hệ trẻ. Lấy bối cảnh tương lai, anime sẽ kể về câu chuyện của một học sinh trung học trẻ tuổi Hiyori Hayama, người không có mối liên hệ nào với những môn thể thao như vậy. Nhưng khi trở thành thành viên của một nhóm bạn, cô ấy cũng bị thu hút bởi những hoạt động này.

Xem Phim Bokura Ga Ita - Bokuraga Ita, We Were There Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nanami takahashi thích đựoc gọi là nana vừa bước vào năm đầu cấp 3 tuy nhiên ngay trong ngày thứ 2 đi học cô đã bị một vố ê mặt trước cả lớp vì bị ăn quả lừa của yano motoharu hotboy nổi tiếng trong trường và là bạn cùng lớp với cô khởi đầu là thế nhưng dần dà rồi hai người đó cũng nảy sinh tình cảm với nhau và bắt đầu hẹn hò mô típ quen thuộc rồibokura ga ita,xem phim bokura ga ita,download bokura ga ita,xem online bokura ga ita hd,xem bokura ga ita nhanh,tai phim bokura ga ita,bokuraga ita,we were there,xem phim bokuraga ita,we were there,download bokuraga ita,we were there,xem online bokuraga ita,we were there hd,xem bokuraga ita,we were there nhanh,tai phim bokuraga ita,we were there