Hàng Xóm Ôn Dịch Bad Neighbours.Diễn Viên: Seth Rogen,Rose Byrne,Zac Efron

Hàng Xóm Ôn Dịch Bad NeighboursViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim điện ảnh hài hước do Mỹ sản xuất và sẽ ra mắt khán giả vào tháng 4/2014 này. Bộ phim dưới sự hướng dẫn phụ trách của đạo diễn Nicholas Stoller và đồng hành cùng ông là dàn diễn viên nổi tiếng như là Brian Bell, Andrew J. Cohen, Evan Goldberg, Brendan OBrien, Seth Rogen, James Weaver.

Anh Em The Bros: Brother.Diễn Viên: Lee Dong Hwi,Ma Dong,Seok,Song Sang,Eun

Anh Em The Bros: BrotherViệt Sub Năm: 2017

Suk Bong là một giảng viên môn lịch sử Hàn Quốc, anh ta có ước mơ trở thành Indiana Jones. Mục tiêu cả đời của anh ta là tìm ra một kho báu quốc gia. Để làm được điều đó, anh ta không ngại vay tiền để mua thiết bị hỗ trợ. Em trai của Suk Bong, Joo Bong, là quản lí của một công ty kiến trúc, có ước mơ định cư tại Đức - đất nước thần tiên.

Tình Thơ Ngây Panya Raenu.Diễn Viên: Lee Dong Hwi,Ma Dong,Seok,Song Sang,Eun

Tình Thơ Ngây Panya RaenuThuyết Minh Năm: 2011

câu chuyện tình yêu tuổi học trò của cậu bé Panya và cô bé Raenu. Cả hai là những giọng ca chính trong ban nhạc trường và quen biết nhau. Thế nhưng mọi chuyện bắt đầu thay đổi với sự xuất hiện của cô bé Mew xinh xắn từ thành phố. Trong khi đó thì buổi thi âm nhạc đang ngày càng đến gần.

Huy Chương Đồng The Bronze.Diễn Viên: Lee Dong Hwi,Ma Dong,Seok,Song Sang,Eun

Huy Chương Đồng The BronzeViệt Sub Năm: 2015

Đoạt HCĐ Olympic, VĐV thể dục dụng cụ cáu bẳn tranh thủ một cách trơ trẽn cái danh người hùng ở thị trấn nhỏ của mình – cho đến khi cô phải đào tạo một VĐV triển vọng.

Cảnh Sát Lôi Thôi Mr. Boo Meets Pom Pom.Diễn Viên: Lee Dong Hwi,Ma Dong,Seok,Song Sang,Eun

Cảnh Sát Lôi Thôi Mr. Boo Meets Pom PomViệt Sub Năm: 1985

Làm việc tại sở pháp y của cảnh sát, anh Boo (Michael Hui) mặc dù lơ đễnh và lôi thôi nhưng đã thành công trong công việc của mình. Người vợ xinh đẹp của anh (Terry Hu) bắt đầu được tỷ phú điển trai Yang (Stuart Ong) tán tỉnh và giờ anh Boo phải cố gắng giành lại tình yêu của cô

Xem Phim Bồ Công Anh - Tampopo Dandelion Việt Sub (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim quảng bá cho món mì nhật bản mà vai chính là tampopo một ngưòi góa vợ tìm sự khuây khỏa tại cửa hàng mì tự mở và biến nó thành nổi tiếngbồ công anh,xem phim bồ công anh,download bồ công anh,xem online bồ công anh hd,xem bồ công anh nhanh,tai phim bồ công anh,tampopo dandelion,xem phim tampopo dandelion,download tampopo dandelion,xem online tampopo dandelion hd,xem tampopo dandelion nhanh,tai phim tampopo dandelion,ken watanabe,tsutomu yamazaki,nobuko miyamoto