Những Chú Chim Giận Dữ The Angry Birds Movie

Những Chú Chim Giận Dữ The Angry Birds MovieThuyết Minh Năm: 2016

bắt đầu bằng cuộc sống yên bình và vui vẻ của những chú chim trong một hòn đảo. Ngay từ đầu trailer vang lên ca khúc Close To You của nhóm Carpenters với câu hát "Why do birds suddenly appear... như vô cùng thích hợp cho bộ phim này, mang hàm ý cho câu hỏi "tụi chim này ở đâu chui ra vậy?

Cô Bé Coraline Coraline

Cô Bé Coraline CoralineViệt Sub Năm: 2009

Nhân vật chính của tác phẩm, Coraline là một cô bé mới lớn sống trong một căn hộ lớn, lớn tới mức cô nhiều lúc đi lạc trong đó. Coraline thông minh, thích khám phá mọi điều và chẳng bao giờ giận dỗi lâu, nhưng có một điều khiến cô hết sức phiền lòng là không ai trừ bố mẹ và mấy con chuột gọi đúng tên cô.

Nàng Tiên Cá The Little Mermaid

Nàng Tiên Cá The Little MermaidViệt Sub Năm: 1989

Sau khi đánh bại được Laverna, Elina đã được Enchantress trao cho một món quà quý giá : đôi cánh. Không lâu sau đó, Elina nhận được tin hoàng tử Nalu đã bị Laverna bắt cóc. Elina cùng Bibble và tiên cá Nori đã cùng nhau trải qua một chuyến phiêu lưu đầy trắc trở để cứu Nalu.

Ba Quý Ông The Three Caballeros

Ba Quý Ông The Three CaballerosViệt Sub Năm: 1944

The Three Caballeros ra ngay sau Saludos Amigos rất thành công tại các nước Mỹ Latinh, và được gọi là một nửa bức thư tình, một nửa thư móc túi, với các vai cameo người thật như Aurora Miranda và Carmen Molina.

Xem Phim Biệt Đội Giải Cứu Rồng: Lễ Hội Ở Huttsgalor - Dragons: Rescue Riders: Huttsgalor Holiday Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tuyết rơi báo hiệu lễ ô đin du — ngày lễ trao tặng của người viking nhưng thời tiết oái oăm có thể phá hỏng kỳ nghỉ lễ truyền thống trừ phi biệt đội giải cứu ra taybiệt đội giải cứu rồng,lễ hội ở huttsgalor,xem phim biệt đội giải cứu rồng,lễ hội ở huttsgalor,download biệt đội giải cứu rồng,lễ hội ở huttsgalor,xem online biệt đội giải cứu rồng,lễ hội ở huttsgalor hd,xem biệt đội giải cứu rồng,lễ hội ở huttsgalor nhanh,tai phim biệt đội giải cứu rồng,lễ hội ở huttsgalor,dragons,rescue riders,huttsgalor holiday,xem phim dragons,rescue riders,huttsgalor holiday,download dragons,rescue riders,huttsgalor holiday,xem online dragons,rescue riders,huttsgalor holiday hd,xem dragons,rescue riders,huttsgalor holiday nhanh,tai phim dragons,rescue riders,huttsgalor holiday