Những Chú Chim Giận Dữ - The Angry Birds Movie Thuyết Minh (2016)RSS Những Chú Chim Giận Dữ - The Angry Birds Movie Thuyết Minh (2016)
Những Chú Chim Giận Dữ - The Angry Birds Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu bằng cuộc sống yên bình và vui vẻ của những chú chim trong một hòn đảo. Ngay từ đầu trailer vang lên ca khúc Close To You của nhóm Carpenters với câu hát "Why do birds suddenly appear... như vô cùng thích hợp cho bộ phim này, mang hàm ý cho câu hỏi "tụi chim này ở đâu chui ra vậy?
Lạc Trong Rừng Sâu Outback.Diễn Viên: Charlie Bewley,Lielle Tova Blinkoff,Alan Cumming

Lạc Trong Rừng Sâu OutbackThuyết Minh Năm: 2012

Một chú koala tên là Johnny bị trêu chọc về bộ lông màu trắng không giống ai của mình. Tình cờ gặp được Hamish và Higgins, Johnny tham gia vào một gánh xiếc rong. Nhưng Johnny thất vọng khi biết mình chỉ diễn một vai của “tiết mục kì quặc” chứ không phải nhân vật chính được biểu diễn trong lều lớn. Do sự tham lam của quản lý Hamish và nhiếp ảnh gia khỉ Higgins

Biệt Đội Big Hero 6 Big Hero 6.Diễn Viên: Ryan Potter,Scott Adsit,Jamie Chung

Biệt Đội Big Hero 6 Big Hero 6Thuyết Minh Năm: 2014

Những khán giả yêu thích các bộ phim hành động, giả tưởng về các siêu anh hùng giải cứu thế giới của Marvel, đồng thời say mê phim hoạt hình sắp có cơ hội được mãn nhãn bởi sự kết hợp của cả hai dòng phim trên trong BIỆT ĐỘI BIG HERO 6 (tên gốc: BIG HERO 6) - sản phẩm từ sự kết hợp giữa Marvel và Walt Disney. Được phóng tác từ bộ truyện tranh Big Hero 6 của Marvel, bộ phim sẽ lấy bối cảnh một thành phố giả tưởng và cực kì hiện đại mang tên San Fransokyo (ghép giữa San Francisco và Tokyo) với

Vương Quốc Loài Ếch 1 Frog Kingdom 1.Diễn Viên: Bella Thorne,Gregg Sulkin,Dallas Lovato

Vương Quốc Loài Ếch 1 Frog Kingdom 1Thuyết Minh Năm: 2013

Sau khi nghe vua cha tuyên bố người thắng cuộc trong thế vận hội ếch sẽ được lấy công chúa, nàng liền bỏ chạy và bí mật tập luyện. Mục tiêu của công chúa là muốn chiến thắng thế vận hội và dành lấy tự do cho mình. Trong khi đó tên rắn Serpent độc ác muốn phá hoại thế vận hội và chiếm trọn vương quốc. Giờ đây nàng công chúa phải hợp sức với các bạn của mình để chống lại nạnh độc của con rắn tàn bạo.

Gấu Đỏ Biến Hình Turning Red.Diễn Viên: Bella Thorne,Gregg Sulkin,Dallas Lovato

Gấu Đỏ Biến Hình Turning RedThuyết Minh Năm: 2022

từ Disney và Pixar kể về Mei Lee, cô bé 13 tuổi tự tin và ngổ ngáo với những sự hỗn loạn của tuổi mới lớn. Mẹ của Mei luôn cố gắng bảo bọc và ở bên cạnh con gái mọi lúc mọi nơi, khiến cô bé cảm thấy như một thảm hoạ vậy.

Nữ Hoàng Tuyết Snow Queen.Diễn Viên: Anna Shurochkina,Ivan Okhlobystin,Galina Tyunina

Nữ Hoàng Tuyết Snow QueenViệt Sub Năm: 2012

Nữ Hoàng Tuyết tạo ra thế giới của mùa đông vĩnh cửu, nơi những làn gió mát lạnh tâm hồn con người và sự trong trẻo những dòng cảm xúc mơ hồ. Một cô gái tên là Gerda, cùng với con vật cưng của mình là chú chồn Luta, và con quỷ khổng lồ Orm phải cứu anh trai Kai của cô ấy và cứu thế giới.

Unknown2019-08-15 15:07:58

Những Chú Chim Giận Dữ - The Angry Birds Movie Thuyết Minh (2016)

bắt đầu bằng cuộc sống yên bình và vui vẻ của những chú chim trong một hòn đảo ngay từ đầu trailer vang lên ca khúc close to you của nhóm carpenters với câu hát why do birds suddenly appear như vô cùng thích hợp cho bộ phim này mang hàm ý cho câu hỏi tụi chim này ở đâu chui ra vậynhững chú chim giận dữ,xem phim những chú chim giận dữ,download những chú chim giận dữ,xem online những chú chim giận dữ hd,xem những chú chim giận dữ nhanh,tai phim những chú chim giận dữ,the angry birds movie,xem phim the angry birds movie,download the angry birds movie,xem online the angry birds movie hd,xem the angry birds movie nhanh,tai phim the angry birds movie