Ám Ảnh The Influence

Ám Ảnh The InfluenceThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi trở về nhà của gia đình để chăm sóc cho người mẹ đang hấp hối của mình, một y tá bị ám ảnh bởi những ký ức thời thơ ấu của cô phải chiến đấu với một thế lực xấu xa trong nhà.

Sự Thanh Trừng The Purge.Diễn Viên: Lena Headey,Ethan Hawke,Max Burkholder,

Sự Thanh Trừng The PurgeViệt Sub Năm: 2013

Sự thanh trừng, bộ phim kinh dị với kinh phí thấp của hãng Universal đã thu về 36,4 triệu USD (gấp 3 lần chi phí sản xuất) ngay trong tuần công chiếu đầu tiên, bất ngờ dẫn đầu trong một bảng xếp hạng tuần đầy những bom tấn. The Purge lấy bối cảnh thế giới tương lai vào năm 2022, khi Mỹ trở thành “quốc gia mới tái sinh”, với tội phạm và tỷ lệ thất nghiệp ở mức rất thấp. Để giữ mức ổn định này, chính phủ hàng năm đều có một chiến dịch có tên gọi “12 giờ thanh trừng” để con người có thể tự do giải

Mầm Chết Viral.Diễn Viên: Analeigh Tipton,Sofia Black Delia,Travis Tope

Mầm Chết ViralViệt Sub Năm: 2016

Những người dân tại thị trấn miền Bắc California bỗng nhiên mắc một chứng bệnh kỳ lạ. Cuộc kiểm dịch khẩn cấp đã khiến hai chị em Emma và Stacey bị tách khỏi cha và phải tự vệ trước chính phủ. Biết căn bệnh này là do một loại trùng ký sinh gây ra khiến vật chủ tấn công và lây sang các nạn nhân, cả thị trấn đều bị nhiễm bệnh, hai chị em phải làm thế nào để thoát khỏi tình trạng cùng đường này?

Gặp Lại Ác Quỷ Thực Tế Ảo: Lets Be Evil.Diễn Viên: Analeigh Tipton,Sofia Black Delia,Travis Tope

Gặp Lại Ác Quỷ Thực Tế Ảo: Lets Be EvilViệt Sub Năm: 2016

Jenny và đồng nghiệp của mình được trang bị một loại kính ảo với nhiệm vụ đưa các học sinh tại trung tâm đi tham quan một hầm ngầm bí ẩn kỳ quái. Thế nhưng, không lường trước được rằng Jenny cũng những người đi cùng vô tình rơi vào một trò chơi ảo đáng sợ. Họ sẽ gặp phải những rắc rối gì bên dưới căn hầm đó và liệu rằng họ có thoát ra được không?

Xem Phim Bí Mật Người Hầu Gái - The Maid Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mang mối thù máu một người hầu gái mới tại căn biệt thự bị ma ám lật mở những bí mật của chủ nhân nơi này và gặp những đối tượng siêu nhiên nương náu tại đâybí mật người hầu gái,xem phim bí mật người hầu gái,download bí mật người hầu gái,xem online bí mật người hầu gái hd,xem bí mật người hầu gái nhanh,tai phim bí mật người hầu gái,the maid,xem phim the maid,download the maid,xem online the maid hd,xem the maid nhanh,tai phim the maid