Sự Thật Sau Khi Tự Sát - After My Death Việt Sub (2018)RSS Sự Thật Sau Khi Tự Sát - After My Death Việt Sub (2018)
Sự Thật Sau Khi Tự Sát - After My Death
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nữ sinh trung học mất tích bị nghi là đã tự sát. Khi họ điều tra ra một nữ sinh có vẻ ngoài u ám tên Yeong Hee là người cuối cùng nhìn thấy cô, những nghi vấn bắt đầu nổi lên.
Mật Ong Máu Blood Honey

Mật Ong Máu Blood HoneyThuyết Minh Năm: 2017

Bị tra tấn bởi ký ức về một chấn thương thời thơ ấu, một người phụ nữ trở vềnhà săn bắn của gia đình sau một thập kỷ  để giúp đỡ anh chị em của mình cùng với người cha đang hấp hối, và đến đây cô chỉ thấy mình bị mắc kẹt trong cơn ác mộng đe dọa đến tính mạng.

Kỳ Nghỉ Chết Chóc Turistas.Diễn Viên: Josh Duhamel,Melissa George,Olivia Wilde

Kỳ Nghỉ Chết Chóc TuristasViệt Sub Năm: 2006

Một nhóm thanh niên đang trong chyến du lịch của mình thì chiếc xe buýt chở họ bị tai nạn , nơi họ dừng chân là những bữa tiệc cùng không khí sôi động của một ngôi làng ở Brazil , nơi có những bí mật đang chờ họ.

Sát Nhân Mặt Hề Prank.Diễn Viên: Nick Renaud,Henry Monfries,Gemmenne De La Peña

Sát Nhân Mặt Hề PrankViệt Sub Năm: 2013

Trò đùa vô hại hoặc trả thù bạo lực? Ba học sinh trung học, bệnh sống trong sợ hãi của kẻ bắt nạt, kế hoạch hoàn vốn cuối cùng. Nhưng khi trò đùa của họ đi quá xa, họ nhận ra rằng nhận được thậm chí có thể có những hậu quả chết người. Đóng gói với xoắn không thể đoán trước và lần lượt, phim kinh dị tiên tiến này kéo không đấm và cung cấp một kết luận gây sốc bạn sẽ không bao giờ quên. Chỉ cần nhớ … không có vấn đề trả thù ngọt ngào có thể thưởng thức, luôn luôn có một giá phải trả .

Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy A House On The Bayou.Diễn Viên: Nick Renaud,Henry Monfries,Gemmenne De La Peña

Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy A House On The BayouThuyết Minh Năm: 2021

Jessica Chambers đối mặt với chồng John vì ngoại tình. John thừa nhận rằng anh ấy đã gặp Vivienne Ballard, một trong những học sinh của anh ấy. John đồng ý chia tay với Vivienne, không kể bất cứ điều gì về chuyện ngoại tình của anh với con gái của họ, Anna, và đi nghỉ cùng vợ và con gái để hàn gắn gia đình.

Unknown2020-08-13 13:46:27

Sự Thật Sau Khi Tự Sát - After My Death Việt Sub (2018)

một nữ sinh trung học mất tích bị nghi là đã tự sát khi họ điều tra ra một nữ sinh có vẻ ngoài u ám tên yeong hee là người cuối cùng nhìn thấy cô những nghi vấn bắt đầu nổi lênsự thật sau khi tự sát,xem phim sự thật sau khi tự sát,download sự thật sau khi tự sát,xem online sự thật sau khi tự sát hd,xem sự thật sau khi tự sát nhanh,tai phim sự thật sau khi tự sát,after my death,xem phim after my death,download after my death,xem online after my death hd,xem after my death nhanh,tai phim after my death