Sakura Quest サクラクエスト

Sakura Quest サクラクエストViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Sau một phong trào toàn quốc trong thời kỳ kinh tế bong bóng, một thị trấn nhỏ ở nông thôn đã khôi phục chương trình du lịch "mini-nation"; Thuê 5 cô gái làm đại sứ du lịch. Bộ phim sẽ theo dõi năm năm của 5 cô gái khi họ làm việc trong một cơ quan du lịch của một thị trấn nhỏ không thành công trong nỗ lực để khôi phục lại nó.

Anne Happy Unhappy Go Lucky!

Anne Happy Unhappy Go Lucky!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện của một lớp học đặc biệt, nơi mà tất cả những sinh viên có phẩm chất đạo đức không tốt hay những hoàn cảnh đặc biệt khác đều được đưa vào đây,hội tụ đủ những con người quậy phá để trị.

Uchi No Kaisha No Chiisai Senpai No Hanashi: My Tiny Senpai My Companys Small Senpai, Story Of A Small Senior In My Company

Uchi No Kaisha No Chiisai Senpai No Hanashi: My Tiny Senpai My Companys Small Senpai, Story Of A Small Senior In My CompanyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Cốt truyện theo chân Shinozaki, một nhân viên văn phòng bình thường. Đồng nghiệp của anh ấy, Shiori Katase, có một điểm yếu dành cho anh ấy và rất tốt bụng và yêu thương trong những tương tác của cô ấy với anh ấy. Shiori là một người phụ nữ nhỏ nhắn, người không ngại cố gắng làm cho một ngày của Shinozaki tốt hơn.

Xem Phim Bernard-Jou Iwaku. - Miss Bernard Said. Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về machida một cô gái trẻ với sự niềm mơ ước lớn lao để trở thành một người thực sự thành công trong văn họcthế nhưng điều trớ trêu là cô gái trẻ này lại là người lười biếng với những tác phẩm văn học nổi tiếng của xã hội hiện tại như kinh thánh truyện heike the great passage fltbernard,jou iwaku,xem phim bernard,jou iwaku,download bernard,jou iwaku,xem online bernard,jou iwaku hd,xem bernard,jou iwaku nhanh,tai phim bernard,jou iwaku,miss bernard said,xem phim miss bernard said,download miss bernard said,xem online miss bernard said hd,xem miss bernard said nhanh,tai phim miss bernard said