Shinigami Bocchan To Kuro Maid - The Duke Of Death And His Maid Việt Sub (2021)RSS Shinigami Bocchan To Kuro Maid - The Duke Of Death And His Maid Việt Sub (2021)
Shinigami Bocchan To Kuro Maid - The Duke Of Death And His Maid
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bị nguyền rủa bởi một phù thủy khi còn nhỏ, một công tước trẻ tuổi có được sức mạnh kì lạ giết chết mọi sinh vật cậu chạm vào. Bị buộc phải rời xa gia đình và đến một dinh thự lớn nằm sâu trong rừng, công tước bị đối xử như thể cậu không tồn tại và luôn bị mọi người xa lánh.
Chú Chim Cánh Cụt Pororo Pororo The Little Penguin

Chú Chim Cánh Cụt Pororo Pororo The Little PenguinViệt Sub Năm: 2003 (Tập 65/65)

Pororo: Nhân vật chính của bộ phim. Là một chú chim cánh cụt sống tại 1 khu nhà tại khu rừng prong-prong. Cậu sống cùng người bạn của mình, Crong. Là một chú chim cánh cụt tinh nghịch, thường hay chọc ghẹo các bạn nhưng cũng hay bị Crong trêu đùa. Cậu có màu xanh và bụng màu trắng, mỏ vàng, và một cặp kính phi công. Ở phần 3, cậu mặc thêm 1 chiếc áo phi công và 1 chiếc mũ phi công màu vàng.

The Tower Of Druaga Ss1 Druaga No Tou: The Aegis Of Uruk

The Tower Of Druaga Ss1 Druaga No Tou: The Aegis Of UrukViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Mùa hè của Anu - cứ 5 năm 1 lần những quái vật của tòa tháp của ma vương Druaga mất đi sức mạnh bởi loại ma thuật mang tên “Anu”, do Gilgamesh - người đã chính phục ngọn tháp và là đức vua của sử sỏ Uruk - thi triển 80 năm trôi qua, mùa hè của Anu đang đến gần, Mekia thành - lũy đầu tiên ở tầng một , đang hối hả cùng với quân đội của Uruk chuẩn bị chiến dịch chống lại Druaga lần thứ ba.

Nora To Oujo To Noraneko Heart Nora, Princess, And Stray Cat

Nora To Oujo To Noraneko Heart Nora, Princess, And Stray CatViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Nora Một ngày, Nora gặp một cô gái tự gọi mình là Patricia trong công viên. Patricia là một nữ hoàng ở địa ngục, và tuyên bố đến đây để phá hủy tất cả. Tuy nhiên, cô ấy bị hư hỏng nặng nề vì lần đầu tiên cô chạm vào cuộc sống nơi mà Năng lượng mạnh mẽ hơn cô ấy, nên Nora cần phải chú ý đến cô ấy.

Unknown2021-09-20 21:22:51

Shinigami Bocchan To Kuro Maid - The Duke Of Death And His Maid Việt Sub (2021)

bị nguyền rủa bởi một phù thủy khi còn nhỏ một công tước trẻ tuổi có được sức mạnh kì lạ giết chết mọi sinh vật cậu chạm vào bị buộc phải rời xa gia đình và đến một dinh thự lớn nằm sâu trong rừng công tước bị đối xử như thể cậu không tồn tại và luôn bị mọi người xa lánhshinigami bocchan to kuro maid,xem phim shinigami bocchan to kuro maid,download shinigami bocchan to kuro maid,xem online shinigami bocchan to kuro maid hd,xem shinigami bocchan to kuro maid nhanh,tai phim shinigami bocchan to kuro maid,the duke of death and his maid,xem phim the duke of death and his maid,download the duke of death and his maid,xem online the duke of death and his maid hd,xem the duke of death and his maid nhanh,tai phim the duke of death and his maid