Tay Súng Tranh Đấu Gunslinger Stratos: The Animation

Tay Súng Tranh Đấu Gunslinger Stratos: The AnimationViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Dựa theo tựa game cùng tên. Câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2115 khi mà Nhật Bản bị chia cắt thành 2 thế giới song song với nhau. “Ranh giới vô pháp S” và “Khu hành chính Tây phương số 17″. Cả 2 phe đấu tranh cả ngày lẫn đêm để giành được vị trí “Duy nhất” trong tương lai và cho chính sự tồn tại của họ.

Cậu Bé 3 Mắt Mitsume Ga Tooru: The Three Eyed One

Cậu Bé 3 Mắt Mitsume Ga Tooru: The Three Eyed OneViệt Sub Năm: 1992 (Tập 17/48)

Theo truyền thuyết trong thời kỳ cổ đại xa xưa - khoảng 2000 năm trước Công Nguyên - khi loài người còn hoang sơ man dại, có một chủng tộc người ba mắt không biết xuất hiện từ đâu trên trái đất. Nền văn minh của họ thật rực rỡ, đạt được những thành tự khoa học kỹ thuật đáng kinh ngạc, thậm chí những phát minh của họ được người thời nay xem là huyền thoại. Bỗng, một ngày nọ, chủng tộc người ba mắt đột ngột biến mất, cũng kỳ lạ như khi họ xuất hiện. Chỉ còn để lại một số di tích đến tận ngày nay.

Xem Phim Beast Saga - ビーストサーガ Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

beast saga diễn ra trên một hành tinh xa xôi trong thiên hà của chúng ta gọi là beast nơi có ba bộ tộc tộc biển tộc đất và tộc bầu trời họ chiến đấu vì danh dự của mình mỗi bộ tộc đều bảo vệ một một nguồn sức mạnh vô tận của các nguyên tố được gọi là godlotbeast saga,xem phim beast saga,download beast saga,xem online beast saga hd,xem beast saga nhanh,tai phim beast saga,ビーストサーガ,xem phim ビーストサーガ,download ビーストサーガ,xem online ビーストサーガ hd,xem ビーストサーガ nhanh,tai phim ビーストサーガ