Bối Rối Và Sửng Sốt Dazed And Confused.Diễn Viên: Jason London,Wiley Wiggins,Matthew Mcconaughey

Bối Rối Và Sửng Sốt Dazed And ConfusedViệt Sub Năm: 1993

Tại một vùng đất nhỏ tại Texas vào ngày 28-05-1976, những học sinh năm cuối cấp của trường trung học Lee đã chuẩn bị một buổi lễ nghi thức thông qua cực kỳ quái đản cho các học sinh năm đầu : Các học sinh nam thì phải phục dịch đàn anh và bị đánh, trong khi các học sinh nữ thì bị làm cho bẽ mặt.

Bạn Của Anh Hai Brothers Friend.Diễn Viên: Ryusei Yokohama,Matsukaze Risaki,Furukawa Tsuyoshi,No Karin

Bạn Của Anh Hai Brothers FriendViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện tình của Nanase Mai - một nữ sinh trung học nhút nhát với Nishino Sota - bạn thân của anh trai Mai. Bức tường giữa phòng Mai rất mỏng, nên khi ở phòng mình, Mai có thể nghe thấy tất cả những gì ở phòng của anh trai cô.

Sự Cố Bất Ngờ An Accidental Shot Of Love.Diễn Viên: Du Ân Thái,Nghê Hồng Khiết,Khưu Trạch

Sự Cố Bất Ngờ An Accidental Shot Of LoveThuyết Minh Năm: 2015

Đang vui vẻ với bạn gái mới, Hoàng Đấu bỗng nhận được tin cô bạn gái cũ Lam Thiên mang thai đứa con của anh, Món quà bất ngờ này đã đẩy anh vào hoàng cảnh trớ trêu, dở khóc dở cười khi đứng giữa người yêu cũ và người yêu mới. Nhưng nhờ sự cố ấy, Hoàng Đấu trường thành hơn và biết đâu là hạnh phúc thật sự

Thần Tình Yêu Jinx.Diễn Viên: Park Hyomin,Kurumi Shimizu

Thần Tình Yêu JinxViệt Sub Năm: 2013

Kaede và Yusuke có tình cảm với nhau nhưng lại không dám thổ lộ tình cảm của mình. Ji Ho, một học sinh du học từ Hàn Quốc, biết đến Kaede và Yusuke khi đang theo học đại học. Ji Ho đã để ý đến tình cảm mà Kaede và Yusuke dành cho nhau nên cô đã giới thiệu phong cách lãng mạn kiểu Hàn Quốc và dẫn dắt Kaede và Yusuke đến với nhau.

Xem Phim Bảo Mẫu Bất Đắc Dĩ - The Sitter Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hài xoay quanh câu chuyện về một sinh viên đại học bị đình chỉ học được dụ dỗ vào làm trông trẻ cho nhà hàng xóm và anh chàng thiếu trách nhiệm này sẽ làm gì với công việc trông trẻ của mình đâybảo mẫu bất đắc dĩ,xem phim bảo mẫu bất đắc dĩ,download bảo mẫu bất đắc dĩ,xem online bảo mẫu bất đắc dĩ hd,xem bảo mẫu bất đắc dĩ nhanh,tai phim bảo mẫu bất đắc dĩ,the sitter,xem phim the sitter,download the sitter,xem online the sitter hd,xem the sitter nhanh,tai phim the sitter