Siêu Nhân Chuồn Chuồn Superhero Movie

Siêu Nhân Chuồn Chuồn Superhero MovieViệt Sub Năm: 2008

Sau một lần đến lớp thực hành và bị chuồn chuồn đột biến cắn, cậu bé Rick Riker bỗng trở nên mạnh mẽ lạ thường. Sau cái chết của người chú, cậu quyết định trở thành Siêu nhân chuồn chuồn và cứu người. Kẻ thù của Riker lần này là tên ác ôn Đồng Hồ Cát.

Sự Hoán Đổi Trớ Trêu Love Arumi Like

Sự Hoán Đổi Trớ Trêu Love Arumi LikeThuyết Minh Năm: 2016

Đôi vợ chồng Keng và Bella đã sống với nhau 7 năm cho đến khi họ gặp những vấn đề xung đột trong cuộc sống và đi đến quyết định ly hôn. Nhưng ông trời đã trêu đùa cuộc sống của họ bằng cách hoán đổi linh hồn của cặp đôi này.

Hợp Đồng Nô Lệ 100 Days With Mr Arrogant.Diễn Viên: Ha Ji Won,Kim Jae Won,Kim Tae Hyun,Han Min,Yong Seo Hee

Hợp Đồng Nô Lệ 100 Days With Mr ArrogantViệt Sub Năm: 2004

Ha Young, một học sinh cấp 3 lại hay thích mơ mộng viễn vong. Bạn trai của cô quyết định vào ngày thứ 100 hai người quen nhau thì nói lời chia tay. Trong lúc đau buồn và tức giận, Ha Young làm hư xe của Hyung Joon. Hyung Joon bắt Ha Young phải đền 3 triệu won, không có tiền Ha Young đành chấp nhận điều kiện làm "người ở" cho Hyung Joon trong vòng 100 ngày. Sau đó, gia đình Ha Young còn mời một gia sư về dạy kèm cho cô. Và người đó không ai khác chính là Hyung Joon.

Thần Thám Trung Y Herbalist Doctor Detective.Diễn Viên: Trần Lâm,Khưu Hạo Kỳ,Văn Kỳ

Thần Thám Trung Y Herbalist Doctor DetectiveThuyết Minh Năm: 2017

sau cái chết bất ngờ của con trai trưởng thôn cùng với hàng loạt xác nữ chết trôi đầy bí ẩn, thần y Đỗ Trọng đã được mời đến để điều tra vụ án. Với hiểu biết về y học và khả năng phá án thần kỳ. Đỗ Trọng phát hiện cái chết của chàng trai trẻ không phải là tai nạn, mà còn liên quan đến 1 sự thật đau lòng khác trong thôn.

28 Ngày 28 Days.Diễn Viên: Sandra Bullock,Viggo Mortensen,Dominic West

28 Ngày 28 DaysViệt Sub Năm: 2000

một nhà báo bị nghiện rượu. Bộ phim còn có sự tham gia của Viggo Mortensen, Dominic West, Elizabeth Perkins, Steve Buscemi và Diane Ladd. Gwen Cummings (Sandra Bullock) dành cả đêm để uống rượu với bạn trai của mình, Jasper (Dominic West). Cô ấy đã làm hỏng đám cưới của em gái cô (Elizabeth Perkins) khi đến muộn

Xem Phim Bánh Burger - Good Burger Việt Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai người bạn tuổi teen làm việc tại một tiệm đồ ăn nhanh trong khu phố họ cố gắng cứu nơi này khi một hãng burger lớn gây ra cuộc cạnh tranh gắt gaobánh burger,xem phim bánh burger,download bánh burger,xem online bánh burger hd,xem bánh burger nhanh,tai phim bánh burger,good burger,xem phim good burger,download good burger,xem online good burger hd,xem good burger nhanh,tai phim good burger