Giáo Sĩ Priest.Diễn Viên: Paul Bettany,Cam Gigandet,Maggie Q

Giáo Sĩ PriestThuyết Minh Năm: 2011

Một linh mục không tuân theo pháp luật của nhà thờ đặt ra để theo dõi và giải cứu cháu gái của mình khi bị bọn ma cà rồng bắt cóc.

Chờ Cuộc Tàn Sát Await Further Instructions.Diễn Viên: Sam Gittins,Neerja Naik,Abigail Cruttenden

Chờ Cuộc Tàn Sát Await Further InstructionsViệt Sub Năm: 2018

Đó là ngày Giáng sinh và gia đình Milgram thức dậy để tìm một chất đen bí ẩn xung quanh nhà của họ. Một cái gì đó hoành tráng rõ ràng đang xảy ra ngay bên ngoài cửa của họ, nhưng chính xác - một tai nạn công nghiệp, một cuộc tấn công khủng bố, chiến tranh hạt nhân là gì?

Đại Dịch Xác Sống What We Become: Sorgenfri.Diễn Viên: Mille Dinesen,Marie Hammer Boda,Troels Lyby

Đại Dịch Xác Sống What We Become: SorgenfriViệt Sub Năm: 2015

Khi một dịch bệnh bí ẩn xuất hiện, thị trấn nhỏ của Gustav bị cách ly và phải chịu sự giám sát nghiêm ngặc của quân đội. Hoang mang và sợ hãi tột cùng, Gustav quyết định tìm hiểu sự thật và vô tình mang chính hiểm họa chết người đến với gia đình mình.

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 12  Friday The 13Th Killer Cut.Diễn Viên: Jared Padalecki,Amanda Righetti,Derek Mears

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 12 Friday The 13Th Killer CutViệt Sub Năm: 2009

Whitney Miller cùng bạn trai và hai người bạn thân tới vùng hồ Crystal cắm trại và không còn quay trở lại nữa. Cảnh sát không tìm thấy bất cứ dấu vết nào của họ và gạt bỏ các nghi vấn rằng đây là một vụ mưu sát, chỉ riêng em trai của Whitney là Clay thì không nghĩ vậy.

Lời Nguyền Bóng Ma Ju-On: The Beginning Of The End.Diễn Viên: Shô Aoyagi,Yoshihiko Hakamada,Yasuhito Hida

Lời Nguyền Bóng Ma Ju-On: The Beginning Of The EndThuyết Minh Năm: 2014

Lời nguyền vẫn còn hiện hữu trong suốt 10 năm (tiếng kêu gãy cổ vẫn còn). Nozomi Sasaki (Tenshi no Koi, Dohyo Girl) sẽ trong vai 1 giáo viên có tên Yui, người đi điều tra nhà học sinh của cô sau khi cậu ấy nghỉ học. Cậu học sinh Toshio Saeki (Kai Kobayashi) sống trong 1 căn nhà che giấu 1 bí mật khủng khiếp. Yui phải làm sống lại những điều kinh dị ngụ ở đó 10 năm trước và tìm ra sự thật đằng sau căn nhà.

Xem Phim Bán Kính Tử Thần - Radius Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tỉnh dậy sau một tai nạn xe hơi liam không nhớ mình là ai khi đi vào thị trấn để tìm sự giúp đỡ anh chỉ tìm thấy toàn xác chết với đôi mắt trắng toát lạ lùng phỏng đoán đầu tiên liam nghi ngờ có một loại virus nào đó đang phát tán trong không khí nhưng anh sớm phát hiện ra sự thật khủng khiếp bất cứ ai ở trong một bán kính 15 dặm của anh đều phải nhận ngay cái chếtbán kính tử thần,xem phim bán kính tử thần,download bán kính tử thần,xem online bán kính tử thần hd,xem bán kính tử thần nhanh,tai phim bán kính tử thần,radius,xem phim radius,download radius,xem online radius hd,xem radius nhanh,tai phim radius,diego klattenhoff,brett donahue,alicia johnston,garth merkeley