Zombieland Saga Second Season Zombie Land Saga Revenge

Zombieland Saga Second Season Zombie Land Saga RevengeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Mùa thứ hai của anime Zombieland Saga, Cuộc sống an bình hàng ngày với âm nhạc của 7 cô gái đã bất ngờ bị phá hủy bởi bàn tay của những Zombie. Bảy cô gái bị kéo vào thế giới Zombie đầy kinh dị và họ chỉ ước rằng mình được sống. Liệu phép màu có xảy ra hay họ sẽ bị xé nhỏ thành từng mảnh?

Joshikousei No Mudazukai Wasteful Days Of High School Girl

Joshikousei No Mudazukai Wasteful Days Of High School GirlViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Vào một ngày rỗi hơi, Tanaka quyết định đặt biệt hiệu cho những người bạn của mình dựa trên những sở thích kỳ quái của họ. Bạn của cô, Sakuchi đã được gọi là "Ota" và người bạn khác của cô, Saginomiya trở thành "Robo" vì tính cách trầm cảm của mình. Để trả đũa, những người bạn của cô đã quyết định đặt lại biệt hiệu cho Tanaka là "Baka". Đây là câu chuyện "tồ lô" của ba nữ sinh bên trên.

Eromanga-Sensei Ero Manga Sensei

Eromanga-Sensei Ero Manga SenseiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Masamune Izumi, tác giả tiểu thuyết nhẹ ở trường trung học. Em gái của Masamune là Sagiri, một cô gái đóng cửa, người đã không rời căn phòng của cô ấy suốt cả năm. Cô thậm chí buộc anh trai của cô phải làm và mang bữa ăn của cô khi cô stomps sàn. Masamune muốn em gái rời khỏi phòng của cô, bởi vì hai người trong số họ là gia đình duy nhất của nhau.

Xem Phim Bài Hát Về Giấc Mơ Của Pikotaro - Pikotarou No Lullaby Lullaby Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

piko tarou sẽ ứng tác một cách ngẫu hứng câu chuyện của mỗi tập phim ba phút bằng cách sử dụng một minh hoạ bởi đạo diễn anime takashi taniguchi piko sẽ kể cho mỗi câu chuyện theo câu chuyện cổ tích với phong cách kể của mìnhbài hát về giấc mơ của pikotaro,xem phim bài hát về giấc mơ của pikotaro,download bài hát về giấc mơ của pikotaro,xem online bài hát về giấc mơ của pikotaro hd,xem bài hát về giấc mơ của pikotaro nhanh,tai phim bài hát về giấc mơ của pikotaro,pikotarou no lullaby lullaby,xem phim pikotarou no lullaby lullaby,download pikotarou no lullaby lullaby,xem online pikotarou no lullaby lullaby hd,xem pikotarou no lullaby lullaby nhanh,tai phim pikotarou no lullaby lullaby