Joshikousei No Mudazukai - Wasteful Days Of High School Girl Việt Sub (2019)RSS Joshikousei No Mudazukai - Wasteful Days Of High School Girl Việt Sub (2019)
Joshikousei No Mudazukai - Wasteful Days Of High School Girl
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào một ngày rỗi hơi, Tanaka quyết định đặt biệt hiệu cho những người bạn của mình dựa trên những sở thích kỳ quái của họ. Bạn của cô, Sakuchi đã được gọi là "Ota" và người bạn khác của cô, Saginomiya trở thành "Robo" vì tính cách trầm cảm của mình. Để trả đũa, những người bạn của cô đã quyết định đặt lại biệt hiệu cho Tanaka là "Baka". Đây là câu chuyện "tồ lô" của ba nữ sinh bên trên.
Binan Koukou Chikyuu Boueibu Happy Kiss! 美男高校地球防衛部Happy Kiss!.Diễn Viên: Perfect Girl Evolution,The Wallflower

Binan Koukou Chikyuu Boueibu Happy Kiss! 美男高校地球防衛部Happy Kiss!Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Binan là một thành phố nào đó trong Japan.The “đất quốc phòng Club” tại Trường Trung Học Binan là một câu lạc bộ đã hoàn toàn không có gì. Khi các thành viên câu lạc bộ Atsushi Kinugawa và En Yufuin bị lạnh ra trong khi ngâm mình trong bồn tắm nước nóng tại nhà tắm Kurotamayu, một con quái vật màu hồng (Wombat) đột nhiên xuất hiện trong không khí mỏng và nói

Quán Ăn Vui Nhộn Working Ss1.Diễn Viên: Takanashi Souta,Taneshima Popura

Quán Ăn Vui Nhộn Working Ss1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

diễn ra tại một nàh hàng gia đình tên Wagnaria ở vùng bắc Nhật và có thể đó là tỉnh Hokkaido. Và câu chuyện về Takanashi Souta – nhân vật chính của chúng ta- làm việc bán thời gian cùng với những nhân viên đầy nhiệt huyết nhưng không kém phần bí ẩn và hấp dẫn tại đây bắt đầu.

Chàng Quản Gia Phần 3 Hayate No Gotoku Season 3.Diễn Viên: Hayate The Combat Butler,Cant Take My Eyes Off You

Chàng Quản Gia Phần 3 Hayate No Gotoku Season 3Việt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Chuyện về 1 chàng quản gia, 1 cô chủ nhỏ, 1 căn nhà rộng. Taking place one month after the events that occurred in the movie Heaven is a Place on Earth. Living at the Sanzenin Mansion once again, Nagi returns to her old ways of life, until she receives word from American authorities informing her that she has a week to pick up her late fathers belongings that was indefinitely delayed due to various circumstances.

Unknown2019-09-22 11:54:21

Joshikousei No Mudazukai - Wasteful Days Of High School Girl Việt Sub (2019)

vào một ngày rỗi hơi tanaka quyết định đặt biệt hiệu cho những người bạn của mình dựa trên những sở thích kỳ quái của họ bạn của cô sakuchi đã được gọi là ota và người bạn khác của cô saginomiya trở thành robo vì tính cách trầm cảm của mình để trả đũa những người bạn của cô đã quyết định đặt lại biệt hiệu cho tanaka là baka đây là câu chuyện tồ lô của ba nữ sinh bên trênjoshikousei no mudazukai,xem phim joshikousei no mudazukai,download joshikousei no mudazukai,xem online joshikousei no mudazukai hd,xem joshikousei no mudazukai nhanh,tai phim joshikousei no mudazukai,wasteful days of high school girl,xem phim wasteful days of high school girl,download wasteful days of high school girl,xem online wasteful days of high school girl hd,xem wasteful days of high school girl nhanh,tai phim wasteful days of high school girl