Huynh Đệ Hoàng Kim Golden Job

Huynh Đệ Hoàng Kim Golden JobThuyết Minh Năm: 2018

Golden Job đánh dấu sự tái ngộ của dàn diễn viên đình đám Hong Kong trong một bộ phim sau 20 năm. Lần đầu tiên lên sóng vào năm 1996, bộ phim Người trong giang hồ (Young and Dangerous) đã nhận được sự quan tâm của dư luận.

Đại Võ Sinh My Kingdom.Diễn Viên: Chun Wu,Geng Han,Barbie Hsu

Đại Võ Sinh My KingdomThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Đại Võ Sinh, tựa gốc tiếng anh My Kingdom, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh trung quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Xiaosong Gao, với sự tham gia của các diễn viên - Chun Wu, Geng Han, Barbie Hsu, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Celestial Pictures, DW Films, Huanle Jiaoyang Shanghai Film vào năm 2011.

513 Độ 513 Degrees.Diễn Viên: Malik Barnhardt,Avelawance Phillips,Tom Sizemore

513 Độ 513 DegreesViệt Sub Năm: 2014

Hai anh em Mike và Tre quyết tâm thay đổi cuộc sống và bỏ lại quá khứ đằng sau. Mike vừa được ra khỏi nhà tù vì một tội mà anh không hề phạm, điều duy nhất anh quan tâm bây giờ là bảo vệ cô con gái của mình, nhưng những gì đang chờ anh trên đường phố còn tệ hơn những gì đã dằn vặt anh trong tù.

Rơi Tự Do Free Fall.Diễn Viên: Db Sweeney,Sarah Butler,Malcolm Mcdowell

Rơi Tự Do Free FallViệt Sub Năm: 2014

Sau cái chết đầy bất ngờ và choáng váng của một người sếp làm mọi người đau buồn, Jane đã khám phá ra được một bí mật nguy hiểm. Ông chủ của cô ấy, một tỷ phú nổi tiếng, Thaddeus Gault, bị nghi ngờ dính vào một vụ tham ô. Frank, một tay sát thủ được cử đi để khiến cô im lặng mãi mãi.

Thợ Săn Tiền Thưởng Boone: The Bounty Hunter.Diễn Viên: John Hennigan,Osric Chau,Spencer Grammer

Thợ Săn Tiền Thưởng Boone: The Bounty HunterThuyết Minh Năm: 2017

kể về Boone, một thợ săn tiền thưởng khát khao nổi tiếng trong một show truyền hình thực tế sắp sửa hạ màn một ông trùm ma tuý và đế chế của hắn ta. Trong quá trình đó, anh ta khám phá ra những điều vượt hơn sự mong đợi của mình và hiểu được ý nghĩa của công lý còn đáng giá hơn bảng xếp hạng rating truyền hình.

Xem Phim Bãi Biển Paradise - Paradise Beach Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mehdi đã mãn hạn tù và nung nấu kế hoạch báo thù nhưng trước tiên anh phải nối lại với nhóm của mình – giờ đang thư giãn ở khu nghỉ dưỡng yên bình bên bờ biển thái lanbãi biển paradise,xem phim bãi biển paradise,download bãi biển paradise,xem online bãi biển paradise hd,xem bãi biển paradise nhanh,tai phim bãi biển paradise,paradise beach,xem phim paradise beach,download paradise beach,xem online paradise beach hd,xem paradise beach nhanh,tai phim paradise beach