Bóng Ma Chiến Tranh Dc Showcase: The Spectre.Diễn Viên: Gary Cole,Alyssa Milano,Jeff Bennett

Bóng Ma Chiến Tranh Dc Showcase: The SpectreViệt Sub Năm: 2010

Một bóng ma cổ xưa từ những ngày đầu hình thành của thế giới, Spectre là hiện thân của sự giận dữ và thù hận trong những linh hồn của những kẻ tử trận. Ám ảnh kẻ thù với quyết tâm tàn nhẫn, bóng ma ấy có thể phóng một thứ như dao găm, nó cho phép nó đuổi theo con mồi qua cả những chướng ngại vật lý, nỗi sợ hãi và sự hoang vu phá hoại trái tim của những kẻ chẳng may gặp phải.

Bộ Tứ Tinh Nghịch Over The Hedge.Diễn Viên: Gary Cole,Alyssa Milano,Jeff Bennett

Bộ Tứ Tinh Nghịch Over The HedgeThuyết Minh Năm: 2006

Câu chuyện bắt đầu trong thời điểm mùa xuân vừa đến. Thức dậy sau một kỳ ngủ đông, Verne (Nick Nolte lồng tiếng) và những con thú trong cánh rừng ven rìa thành phố phía Tây đột nhiên thấy xuất hiện một hàng rào rất cao bao quanh nơi chúng đang sinh sống. Hơn nửa cánh rừng của chúng biến mất, lượng thức ăn còn lại trở nên ít ỏi. Ông rùa Verne cho rằng muông thú nên tập dần cho quen với cảnh đói kém này. Vả lại theo ông, thức ăn tự nhiên là hợp với động vật nhất, hơn hẳn so với đồ của con người.

Gấu Đỏ Biến Hình Turning Red.Diễn Viên: Gary Cole,Alyssa Milano,Jeff Bennett

Gấu Đỏ Biến Hình Turning RedThuyết Minh Năm: 2022

từ Disney và Pixar kể về Mei Lee, cô bé 13 tuổi tự tin và ngổ ngáo với những sự hỗn loạn của tuổi mới lớn. Mẹ của Mei luôn cố gắng bảo bọc và ở bên cạnh con gái mọi lúc mọi nơi, khiến cô bé cảm thấy như một thảm hoạ vậy.

Công Chúa Tóc Dài Tangled.Diễn Viên: Gary Cole,Alyssa Milano,Jeff Bennett

Công Chúa Tóc Dài TangledViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện kể về Ro (Rosella) , một nàng công chúa bị lạc trên đảo hoang năm lên 6 tuổi vì tai nạn đắm tàu. Cô lớn lên cùng muông thú trên đảo và có khả năng hiểu được tiếng loài vật nói. Một hôm, hoàng tử Antonio đã phát hiện ra cô trên hoang đảo và có ý mời Ro cùng về đất liền.

Xem Phim Bác Học Điên Igor - Igor Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

igor vốn là kẻ hầu cận ngu ngốc với tấm bằng yes master và là nhà khoa học điên khùng lập dị ở chốn thần tiên malariatuy nhiên mặt tốt của igor là cậu vô cùng chán nản sự ngược đãi và lối sống rập khuôn khi vị giáo sư độc ác mà igor đang làm phụ tá đột ngột chết chỉ một tuần trước khi hội chợ khoa học quỷ diễn ra igor cuối cùng đã tìm thấy cơ hội cho chính mình thử sức với những nỗ lực của bản thân igor đã tạo ra thứ mà anh luôn mong đợi trong cuộc sống con quái vật khổng lồ và siêu dữbác học điên igor thuyết minh,xem phim bác học điên igor thuyết minh,download bác học điên igor thuyết minh,xem online bác học điên igor thuyết minh hd,xem bác học điên igor thuyết minh nhanh,tai phim bác học điên igor thuyết minh,igor thuyết minh,xem phim igor thuyết minh,download igor thuyết minh,xem online igor thuyết minh hd,xem igor thuyết minh nhanh,tai phim igor thuyết minh