Bộ Tứ Tinh Nghịch - Over The Hedge Thuyết Minh (2006)RSS Bộ Tứ Tinh Nghịch - Over The Hedge Thuyết Minh (2006)
Bộ Tứ Tinh Nghịch - Over The Hedge
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu trong thời điểm mùa xuân vừa đến. Thức dậy sau một kỳ ngủ đông, Verne (Nick Nolte lồng tiếng) và những con thú trong cánh rừng ven rìa thành phố phía Tây đột nhiên thấy xuất hiện một hàng rào rất cao bao quanh nơi chúng đang sinh sống. Hơn nửa cánh rừng của chúng biến mất, lượng thức ăn còn lại trở nên ít ỏi. Ông rùa Verne cho rằng muông thú nên tập dần cho quen với cảnh đói kém này. Vả lại theo ông, thức ăn tự nhiên là hợp với động vật nhất, hơn hẳn so với đồ của con người.
Nữ Hoàng Tuyết Snow Queen.Diễn Viên: Anna Shurochkina,Ivan Okhlobystin,Galina Tyunina

Nữ Hoàng Tuyết Snow QueenViệt Sub Năm: 2012

Nữ Hoàng Tuyết tạo ra thế giới của mùa đông vĩnh cửu, nơi những làn gió mát lạnh tâm hồn con người và sự trong trẻo những dòng cảm xúc mơ hồ. Một cô gái tên là Gerda, cùng với con vật cưng của mình là chú chồn Luta, và con quỷ khổng lồ Orm phải cứu anh trai Kai của cô ấy và cứu thế giới.

Hành Trình Về Miền Viễn Tây Go West A Lucky Luke Adventure.Diễn Viên: Rebecca Husain,Patrica Drake,Britt Irvin

Hành Trình Về Miền Viễn Tây Go West A Lucky Luke AdventureThuyết Minh Năm: 2007

Lucky Luke, huyền thoại sống của miền Tây hoang dã hộ tống đưa anh em nhà Dalton nổi tiếng xấu xa tới Trái Táo Đại xét xử lần thứ một triệu. Tất nhiên, anh em nhà Dalton lại làm những việc chúng thành thạo nhất: trốn thoát, cướp nhà băng, phá hoại và cuỗm theo tiền khi chúng đi. Một cuộc rượt đuổi giữa Lucky Luke và 2 anh em Dalton diễn ra gay cấn.

Unknown2020-04-11 07:40:23

Bộ Tứ Tinh Nghịch - Over The Hedge Thuyết Minh (2006)

câu chuyện bắt đầu trong thời điểm mùa xuân vừa đến thức dậy sau một kỳ ngủ đông verne nick nolte lồng tiếng và những con thú trong cánh rừng ven rìa thành phố phía tây đột nhiên thấy xuất hiện một hàng rào rất cao bao quanh nơi chúng đang sinh sống hơn nửa cánh rừng của chúng biến mất lượng thức ăn còn lại trở nên ít ỏi ông rùa verne cho rằng muông thú nên tập dần cho quen với cảnh đói kém này vả lại theo ông thức ăn tự nhiên là hợp với động vật nhất hơn hẳn so với đồ của con ngườibộ tứ tinh nghịch,xem phim bộ tứ tinh nghịch,download bộ tứ tinh nghịch,xem online bộ tứ tinh nghịch hd,xem bộ tứ tinh nghịch nhanh,tai phim bộ tứ tinh nghịch,over the hedge,xem phim over the hedge,download over the hedge,xem online over the hedge hd,xem over the hedge nhanh,tai phim over the hedge