Hòn Đảo Quái Thú Sweetheart

Hòn Đảo Quái Thú SweetheartThuyết Minh Năm: 2019

hành trình sinh tồn của Jennifer Remming và những người bạn của mình trên hoang đảo, sau khi họ may mắn sống sót trong vụ đắm tàu thảm khốc. Hoang đảo này ngập tràn những loài quái vật gớm ghiếc như cát ăn thịt người, những sinh vật thủy quái kì lạ chuyên rình rập cơ hội để sát hại những người sống sót.

Săn Ma Ghosthunters.Diễn Viên: Aaron Moses,Francesca Santoro,Stephen Manley

Săn Ma GhosthuntersViệt Sub Năm: 2016

Henry (Stephen Manley), một nhà điều tra tâm linh, đã mất vợ và con trong một vụ thảm sát do Night Stalker gây ra. Sau lễ tang, Henry cùng Neil (David ODonnell), Amy ((Francesca Santoro) và Jessica (Liz Fenning) đã tiến hành một thí nghiệm để bắt ma thông qua một cỗ máy. Nhưng sự thật lại không phải những gì họ tìm kiếm.

Ngọn Đồi Có Mắt 2 The Hills Have Eyes 2.Diễn Viên: Daniella Alonso,Jacob Vargas,Michael Bailey Smith

Ngọn Đồi Có Mắt 2 The Hills Have Eyes 2Việt Sub Năm: 2007

Một nhóm quân đội trong một lần đi tuần tra đã tình cờ phát hiện ra vùng hoang mạc vắng vẻ và là nơi gia đình Carter đã bỏ mạng trong phần đầu. Trong tình cảnh những tên ăn thịt người khát máu vẫn rình rập, lẩn khuất đâu đây, liệu họ có an tòan trở ra?

The Obscured Free Movies.Diễn Viên: Daniella Alonso,Jacob Vargas,Michael Bailey Smith

The Obscured Free MoviesThuyết Minh Năm: 2022

một người phụ nữ mắc chứng rối loạn lưỡng cực, phải dựa vào những mảnh ký ức bị phân mảnh để giúp giải quyết vụ sát hại người yêu của mình.

Xem Phim Bá Tước Dracula - Bram Stokers Dracula Việt Sub (1992) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1462 vlad dracula hoàng tử xứ wallachia đánh bại đội quân xâm lược đông đảo của đế quốc ottoman khi trở về hoàng cung chàng vô cùng đau đớn khi biết tin người vợ elisabeta xinh đẹp đã chết một kẻ nào đó đã phao tin rằng dracula tử trận và elisabeta tự vẫn để theo chồng sang thế giới bên kia tuy nhiên giáo hội khẳng định linh hồn nàng sẽ bị đày xuống địa ngục vì tội “tự tước đoạt cuộc sống mà chúa ban cho” quá tức giận trước lời buộc tội phi lý đó dracula vốn là một tín đồ cơ đốcbá tước dracula,xem phim bá tước dracula,download bá tước dracula,xem online bá tước dracula hd,xem bá tước dracula nhanh,tai phim bá tước dracula,bram stokers dracula,xem phim bram stokers dracula,download bram stokers dracula,xem online bram stokers dracula hd,xem bram stokers dracula nhanh,tai phim bram stokers dracula,gary oldman,winona ryder,anthony hopkins