Săn Ma - Ghosthunters Việt Sub (2016)RSS Săn Ma - Ghosthunters Việt Sub (2016)
Săn Ma - Ghosthunters
Diễn viên: Aaron Moses, Francesca Santoro, Stephen Manley
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Henry (Stephen Manley), một nhà điều tra tâm linh, đã mất vợ và con trong một vụ thảm sát do Night Stalker gây ra. Sau lễ tang, Henry cùng Neil (David ODonnell), Amy ((Francesca Santoro) và Jessica (Liz Fenning) đã tiến hành một thí nghiệm để bắt ma thông qua một cỗ máy. Nhưng sự thật lại không phải những gì họ tìm kiếm.
Gia Tộc Inugami The Inugami Family.Diễn Viên: Kôji Ishizaka,Yôko Shimada,Teruhiko Aoi

Gia Tộc Inugami The Inugami FamilyViệt Sub Năm: 1976

dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Seishi Yokomizo và đã được cho phim kinh dị kinh điển hay nhất được làm bởi bàn tay của Kon Ichikawa chiếm giữ vị trí rất đặc biệt của lịch sử điện ảnh Nhật Bản từ lâu đời.

Ác Mộng Của Nữ Y Tá Nightmare Nurse.Diễn Viên: Sarah Butler,Lindsay Hartley,Steven Good

Ác Mộng Của Nữ Y Tá Nightmare NurseViệt Sub Năm: 2016

Khi Brooke và bạn trai của cô là Lance bị thương trong một tai nạn xe hơi thảm khốc và Lance ở bệnh viện được chăm sóc bởi một y tá xinh đẹp nhưng ác mộng đã nhanh chóng đến với đôi tình nhân này từ cô y tá xinh xắn kiều diễm này đang cố gắng phá hủy cuộc sống của họ.

Khu Vực Bị Nguyền Rủa Malum.Diễn Viên: Sarah Butler,Lindsay Hartley,Steven Good

Khu Vực Bị Nguyền Rủa MalumViệt Sub Năm: 2023

một phiên bản mở rộng và táo bạo của bộ phim kinh dị năm 2014 Ca Trực Kinh Hoàng Last Shift Trong phim, một cô gái trẻ mới gia nhập lực lượng cảnh sát, Jessica Loren (do Jessica Sula đóng)

Người Giấu Mặt The Hidden Face.Diễn Viên: Martina García,Quim Gutiérrez,Clara Lago,

Người Giấu Mặt The Hidden FaceViệt Sub Năm: 2011

Adrián và bạn gái Belen từ Tây Ban Nha di chuyển đến Colombia, để ông có thể theo đuổi sự nghiệp của mình như là dẫn trong dàn nhạc Colombia - Belen là một nhà thiết kế thời trang. Cô sớm nghi ngờ Adrián có thể được có 1 mối quan hệ với một trong các nhạc sĩ trong dàn nhạc, và sau khi cô có 1 kê hoạch - cô sẽ rời khỏi anh ta một thông điệp rằng cô ấy bỏ lại, và di chuyển vào 1 hầm bí mật, ban đầu được xây dựng bởi nhà chủ nhà, để xem phản ứng của chồng. Hầm là cách âm, viên đạn bằng chứng, và

Phim Hồi Ức Kinh Hoàng Kin Dread.Diễn Viên: Martina García,Quim Gutiérrez,Clara Lago,

Phim Hồi Ức Kinh Hoàng Kin DreadViệt Sub Năm: 2021

kể về người đàn ông Winters là một nhà thiết kế âm thanh, nhưng ông lại mắc phải chứng bệnh chống đối xã hội và thường xuyên mất trí nhớ trở nên mơ hồ. Tuy nhiên, một hôm tại tòa nhà của mình Winters đã vô tình phát hiện ra những vụ án giết người đầy kinh hoàng xảy ra.

Unknown2020-06-27 13:54:41

Săn Ma - Ghosthunters Việt Sub (2016)

henry stephen manley một nhà điều tra tâm linh đã mất vợ và con trong một vụ thảm sát do night stalker gây ra sau lễ tang henry cùng neil david odonnell amy francesca santoro và jessica liz fenning đã tiến hành một thí nghiệm để bắt ma thông qua một cỗ máy nhưng sự thật lại không phải những gì họ tìm kiếmsăn ma,xem phim săn ma,download săn ma,xem online săn ma hd,xem săn ma nhanh,tai phim săn ma,ghosthunters,xem phim ghosthunters,download ghosthunters,xem online ghosthunters hd,xem ghosthunters nhanh,tai phim ghosthunters,aaron moses,francesca santoro,stephen manley