Linh Mục Trừ Tà Priest.Diễn Viên: Jung Yoo,Mi,Park Yong Woo,Son Jong,Hak,Yeon Woo Jin,Oh Yeon,A

Linh Mục Trừ Tà PriestViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Oh Soo Min là một linh mục đầy ngoan đạo. Anh ta là thành viên của tổ chức 643 Regia. Đây là một nhóm chuyên thực hiện các nghi lễ trừ tà không chính thức. Trong quá khứ, mẹ của anh ta đã từng bị quỷ ám. Bà ấy đã chết vì không được thực hiện lễ trừ tà.

13 Lý Do Tại Sao Phần 1 13 Reasons Why Season 1.Diễn Viên: Jung Yoo,Mi,Park Yong Woo,Son Jong,Hak,Yeon Woo Jin,Oh Yeon,A

13 Lý Do Tại Sao Phần 1 13 Reasons Why Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

dựa theo tiểu thuyết cùng tên, tập trung vào câu chuyện nam sinh trung học California nhút nhát có tên là Clay Jensen, trở về từ trường học để tìm một chiếc hộp được gửi đến trước cửa nhà mình. Trong chiếc hộp là 7 băng cassette do Hanna Baker (Selena Gomez) ghi âm. Hanna Baker là bạn cùng lớp và là người mà Clay phải lòng.

Những Bản Tình Ca: Mình Và Cậu Love Songs Love Series.Diễn Viên: Bright Vachirawit Chivaaree

Những Bản Tình Ca: Mình Và Cậu Love Songs Love SeriesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/2)

Mark và Bright là 2 cậu bạn thân vừa tốt nghiệp trung học nam sinh và thi đỗ vào đại học Kiến trúc Thái Lan. Vì sự hiếu kỳ vì những điều mới lạ không được thấy ở môi trường cũ, Mark và Bright rất hứng khởi, hạ quyết tâm sẽ phải tán được vài em cho hả dạ. Tuy nhiên, 2 cậu bạn đã được Book khuyên rằng không nên có người yêu từ năm nhất bởi tình yêu có thể làm ảnh hưởng đến việc học cũng như khiến cho cơ hội gặp gỡ.

Những Ngày Tươi Đẹp Ở Shimokita Shimokita Glory Days.Diễn Viên: Bright Vachirawit Chivaaree

Những Ngày Tươi Đẹp Ở Shimokita Shimokita Glory DaysViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Shimokita Glory Days là một bộ film hài của Nhật nói về một anh chàng đang trốn tránh trách nhiệm đối với công việc kinh doanh của gia đình mình, và cố vào cho bằng được một trường đại học để có thể "cưa cẩm" các cô nàng xinh đẹp. Và hay ho là, chàng ta cuối cùng lại sống trong một ngôi nhà có tới 5 người phụ nữ đẹp đến phi thường, những người rồi đây sẽ không bao giờ ngừng cái-việc-kích-thích-đó-lại.

Nàng Sợ Giai Và Họa Sĩ Đào Bông The Cupid Series Part 5.Diễn Viên: Bright Vachirawit Chivaaree

Nàng Sợ Giai Và Họa Sĩ Đào Bông The Cupid Series Part 5Việt Sub Năm: 2017 (Tập 7/7)

Oil cô nàng mai mối xinh đẹp thứ 5 trong biệt đội thiên thần mai mối của công ty Cupid Hut. Sinh ra và lớn lên trong vòng tay của mẹ và ngoại không có hình bóng của Bố trong cuộc đời mình, Oil trở nên ngại tiếp xúc với đàn ông và không dám yêu. Cho đến một ngày cô gặp được anh chàng Art đào bông. Cuộc đời cô lại bước sang một trang mới.

Xem Phim Ba Ngày Của Trung Úy Kravtsov - Three Days In The Life Of Lt. Kravtsov Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tốt nghiệp học viện quân sự trung úy trung đội trưởng kravtsov về trung đoàn nhận nhiệm vụ trên đường về đơn vị anh được biết trung bình số mạng của một trung đội trưởng trên mặt trận chỉ tồn tại được ba ngày trong thời gian này kravtsov trở thành chỉ huy trung đội rồi đại đội của chiến sĩ mình đã chỉ huy họ tấn công một cách tuyệt vọng và chờ trung đoàn đến giải cứuba ngày của trung úy kravtsov,xem phim ba ngày của trung úy kravtsov,download ba ngày của trung úy kravtsov,xem online ba ngày của trung úy kravtsov hd,xem ba ngày của trung úy kravtsov nhanh,tai phim ba ngày của trung úy kravtsov,three days in the life of lt kravtsov,xem phim three days in the life of lt kravtsov,download three days in the life of lt kravtsov,xem online three days in the life of lt kravtsov hd,xem three days in the life of lt kravtsov nhanh,tai phim three days in the life of lt kravtsov,alex sparrow,vladimir gostyukhin,nikolai ivanov