13 Lý Do Tại Sao Phần 1 - 13 Reasons Why Season 1 Việt Sub (2017)RSS 13 Lý Do Tại Sao Phần 1 - 13 Reasons Why Season 1 Việt Sub (2017)
13 Lý Do Tại Sao Phần 1 - 13 Reasons Why Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa theo tiểu thuyết cùng tên, tập trung vào câu chuyện nam sinh trung học California nhút nhát có tên là Clay Jensen, trở về từ trường học để tìm một chiếc hộp được gửi đến trước cửa nhà mình. Trong chiếc hộp là 7 băng cassette do Hanna Baker (Selena Gomez) ghi âm. Hanna Baker là bạn cùng lớp và là người mà Clay phải lòng.
Mối Tình Đầu Moi Tinh Dau.Diễn Viên: Barbie Forteza,Bea Binene,Jake Vargas,Joshua Dionisio

Mối Tình Đầu Moi Tinh DauViệt Sub Năm: 2012 (Tập 81/81)

là câu chuyện về mối tình của đôi bạn trẻ Joshua Dionisio và Barbie Forteza. Từ nhở cả hai có dịp sống gần bên nhau, do ba mẹ của cả hai người cùng là những người dân ở bản xứ, ngôi nhà của họ ở gần biển, hằng ngày hai người bạn này cùng nhau đẩy tàu ra biển chơi tại một vùng vịnh với nhiều rặng san hô tuyệt đẹp, trong lúc Joshua Dionisio đang chèo thuyền ở trên thì cậu bạn bơi ở dưới nước trồi lên khiến cho cô bị té nhào xuống nước, hai người có thể nói là rất vui vẽ vì cả hai đều là mối tình

Tựa Như Hai Phương Trời Meun Kon La Faak Fah.Diễn Viên: Barbie Forteza,Bea Binene,Jake Vargas,Joshua Dionisio

Tựa Như Hai Phương Trời Meun Kon La Faak FahViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Ngay từ nhỏ Yothaka (Matt) đã không được ở trong vòng tay của mẹ, cô được gửi sang Mỹ du học, chính vì thế trong ấn tượng của Yothaka luôn luôn khắc sâu rằng mẹ cô không hề yêu cô. Mẹ của Yothaka đã từng là một phụ nữ bán hoa, số phận dẫn lối cho Yothaka và mẹ cô gặp lại nhau tại Canada. Sau khi gặp lại, Yothaka phát hiện mẹ cô đã kết hôn với một người đàn ông tên Peter.

Máu Và Dầu Phần 1 Blood & Oil Season 1.Diễn Viên: Don Johnson,Chace Crawford,Rebecca Rittenhouse

Máu Và Dầu Phần 1 Blood & Oil Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/10)

kể về cặp đôi Billy và Cody Lefever di chuyển đến Bắc Dakota với hy vọng phát hiện một mỏ dầu lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ để lưu danh muôn thưở và kiếm được một khoản tiền kếch xù. Nhưng Cody lại bắt đầu có sự lo lắng về sự lựa chọn của chồng mình khi cùng Billy đi qua con đường nơi sẽ trạm chán với một ông trùm khét tiếng tên là Hap Briggs…mọi sự diễn biến bắt đầu từ đây.

Xuân Muộn The Second Life Of My Husband.Diễn Viên: Don Johnson,Chace Crawford,Rebecca Rittenhouse

Xuân Muộn The Second Life Of My HusbandThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 36/36)

với sự tham gia của Trương Quốc Lập, Trương Hâm Nghệ, Vương Nhã Tiệp. Ly hôn với người vợ đầu và giành quyền nuôi con, Cung Hỷ gặp Tiểu Lợi và cùng nhau xây dựng gia đình. Lúc tình cảm bắt đầu sâu đậm thì người vợ cũ trở về, Cung Hỷ loay hoay giữa hai người vợ

Bài Thơ Của Năm Ánh Sáng Be My Favorite.Diễn Viên: Don Johnson,Chace Crawford,Rebecca Rittenhouse

Bài Thơ Của Năm Ánh Sáng Be My FavoriteViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

câu chuyện Botkawee đã mãi mãi yêu Phrae Mai. Cuộc sống của anh ta thay đổi mãi mãi khi một quả cầu pha lê âm nhạc anh ta mua làm món quà quan trọng cho Phrae Mai đưa anh ta trở lại quá khứ, khi anh ta chỉ mới mười tám tuổi. Mọi thứ trở nên đảo lộn. Thay vì thực hiện hy vọng của mình và sửa chữa mọi việc với Phrae Mai, Botkawee somehow lại đến trong vòng tay của Pisaeng.

Unknown2017-04-19 11:16:54

13 Lý Do Tại Sao Phần 1 - 13 Reasons Why Season 1 Việt Sub (2017)

dựa theo tiểu thuyết cùng tên tập trung vào câu chuyện nam sinh trung học california nhút nhát có tên là clay jensen trở về từ trường học để tìm một chiếc hộp được gửi đến trước cửa nhà mình trong chiếc hộp là 7 băng cassette do hanna baker selena gomez ghi âm hanna baker là bạn cùng lớp và là người mà clay phải lòng13 lý do tại sao phần 1,xem phim 13 lý do tại sao phần 1,download 13 lý do tại sao phần 1,xem online 13 lý do tại sao phần 1 hd,xem 13 lý do tại sao phần 1 nhanh,tai phim 13 lý do tại sao phần 1,13 reasons why season 1,xem phim 13 reasons why season 1,download 13 reasons why season 1,xem online 13 reasons why season 1 hd,xem 13 reasons why season 1 nhanh,tai phim 13 reasons why season 1