Lawrence Ở Ả Rập Lawrence Of Arabia.Diễn Viên: Peter Otoole,Alec Guinness,Anthony Quinn

Lawrence Ở Ả Rập Lawrence Of ArabiaViệt Sub Năm: 1962

Lawrence xứ Ả Rập là một bộ phim sử thi năm 1962 của Anh, dựa trên cuộc đời của đại tá T. E. Lawrence. Đạo diễn David Lean, nhà sản xuất người Áo Sam Spiegel (hãng Horizon Pictures) của Anh, biên kịch Robert Bolt và Michael Wilson. Bộ phim thường được xem như một trong những tác phẩm điện ảnh vĩ đại nhất trong lịch sử. Phần âm nhạc bởi Maurice Jarre, Super Panavision 70 và quay phim Freddie Young cũng đều được đánh giá rất cao.Bộ phim xoay quanh cuộc sống của nhân vật lịch sử có thật T. E.

Không Một Mái Chèo Without A Paddle.Diễn Viên: Matthew Lillard,Seth Green,Dax Shepard

Không Một Mái Chèo Without A PaddleViệt Sub Năm: 2004

3 chàng trai trẻ đi vào vùng Oregon hoang dã để tìm kiếm kho báu bị mất tích. Họ dùng ca-nô đi về phía thượng nguồn mà không hề biết mình đang phạm phải sai lầm. Bị đuổi bắt bởi 2 người nông dân buôn lậu, họ chạm trán với cuộc thách thức chết người và phải tự tìm cách bảo vệ mình.

Trốn Chạy Truth Or Consequences, N.m.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Kim Dickens,Vincent Gallo

Trốn Chạy Truth Or Consequences, N.mViệt Sub Năm: 1997

Một đôi tình nhân tình cờ lâm vào tình cảnh của những kẻ tội phạm khi họ bị một tên giết người hung hãn cùng đồng bọn của hắn bắt làm con tin. Cả nhóm đã hợp tác cùng đi cướp của một tay buôn ma túy.

Thập Huynh Đệ Ten Brothers.Diễn Viên: Man,Fai Cheng,Vincent Kok

Thập Huynh Đệ Ten BrothersViệt Sub Năm: 1995

Một đôi vợ chồng thương gia được thừa hưởng chiếc vòng tay ma thuật. Chiếc vòng triệu hồi được 10 anh em, mỗi người sở hữu một siêu năng lực khác nhau.Sức mạnh của chiếc vòng tay và 10 anh em khiến tên tướng quân họ Ngô tìm cách chiếm đoạt bằng được để sử dụng vào âm mưu riêng.Song với tình cảm dành cho hai vợ chồng vị thương gia mà họ coi như cha mẹ, 10 anh em tìm cách đánh bại tên tướng quân cùng bè lũ tay sai.

Miền Tây Ngày Ấy Once Upon A Time In The West.Diễn Viên: Claudia Cardinale,Henry Fonda,Jason Robards,Charles Bronson,Gabriele Ferzetti,Paolo Stoppa,Woody

Miền Tây Ngày Ấy Once Upon A Time In The WestViệt Sub Năm: 1968

Năm 1969, một thị trấn nhỏ ở miền Tây bắt đầu trở nên bất ổn với hàng loạt vụ giết chóc rất dã man. Thảm hoạ này chỉ bắt đầu khi có sự xuất hiện của một nhóm người lạ mặt bí ẩn. Charles Bronson trong vai một người mới đến thị trấn. Anh vô tình lại dính líu tới vụ tranh chấp đất giữa bà quả phụ Claudia Cardinale và một nhà tư bản đường sắt tham lam, độc ác.

Xem Phim Asterix Và Obelix: Vương Quốc Trung Cổ - Asterix & Obelix: The Middle Kingdom Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện cô con gái duy nhất của hoàng đế trung quốc han xuandi trốn thoát khỏi một hoàng tử nghiêm khắc và tìm kiếm sự giúp đỡ từ gauls và hai chiến binh dũng cảm asterix và obelixasterix và obelix,vương quốc trung cổ,xem phim asterix và obelix,vương quốc trung cổ,download asterix và obelix,vương quốc trung cổ,xem online asterix và obelix,vương quốc trung cổ hd,xem asterix và obelix,vương quốc trung cổ nhanh,tai phim asterix và obelix,vương quốc trung cổ,asterix,obelix,the middle kingdom,xem phim asterix,obelix,the middle kingdom,download asterix,obelix,the middle kingdom,xem online asterix,obelix,the middle kingdom hd,xem asterix,obelix,the middle kingdom nhanh,tai phim asterix,obelix,the middle kingdom