Black Lagoon Okajima Rokuro

Black Lagoon Okajima RokuroViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Okajima Rokuro (aka Rock) đến Đông Nam Á để chuyển phát 1 cái CD mật , anh bị bắt bởi 1 toán cướp biển tên là , Black Lagoon.Dù anh vẫn hy vọng là được giải cứu đã bị công ty đá ra ngoài đường, vì để lộ bí mật chiếc CD. Anh vùng vẫy để tồn tại tưởng chừng trong vô vọng. Cuối cùng anh vứt bỏ lại tất cả trở thành 1 hải tặc của Black Lagoon với biệt danh Rock

Chú Cáo Nhỏ Yorang Hey Yo Yorang: My Little Fox

Chú Cáo Nhỏ Yorang Hey Yo Yorang: My Little FoxThuyết Minh Năm: 2004 (Tập 26/26)

Chú cáo nhỏ tinh nghịch vô tình làm rơi cuốn sách ước muốn xuống trái đất. Thiên thần nhỏ bé bị đày xuống trái đất và phải tìm được cuốn sách trước khi đồng hồ cát ngừng lại theo lời thượng đế. Một cậu bé hiền lành với mong muốn gặp lại mẹ dù chỉ một lần. Hai tính cách trái ngược nhau: hiền lành và tinh nghịch. Nhưng họ luôn đồng hành cùng nhau chống lại thế lực Hồ Ly Đen xấu xa luôn tìm cách cướp cuốn sách phép thuật.

Tiêu Diệt Vampire Hellsing

Tiêu Diệt Vampire HellsingViệt Sub Năm: 2002 (Tập 13/13)

Dựa trên manga cùng tên, bộ phim kể về công cuộc tiêu diệt vampire của tổ chức Hellsing mà trong đó nhân vật trung tâm là trùm ma cà rồng Alucard và một nữ cảnh sát bị vampire hóa tên gọi Seras Victoria, dưới sự chỉ đạo của Sir Integra.

Kikou Souseiki Mospeada: Genesis Climber Mospeada Armored Genesis Mospeada, Robotech: The New Generation

Kikou Souseiki Mospeada: Genesis Climber Mospeada Armored Genesis Mospeada, Robotech: The New GenerationViệt Sub Năm: 1983 (Tập 9/25)

Câu chuyện diễn ra trong thế kỷ 21. Do thực tế rằng ô nhiễm đã trở thành một vấn đề lớn, các nhà khoa học đã phát triển việc sử dụng nhiên liệu hydro được gọi là HBT như là một thay thế cho nhiên liệu hóa thạch. Vào thời điểm này, con người đã xâm chiếm sao Hỏa để tìm kiếm địa điểm mới để gọi về nhà là kết quả của sự bùng nổ dân số.

Xem Phim Appare-Ranman! - 天晴爛漫! Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

during the back end of the 19th century the genius but socially awkward engineer sorano appare and the wise yet cowardly samurai isshiki kosame find themselves drifting in the sea between japan and america with no money the duo decide to enter the trans america wild race to win the prize money so they can get homeappare,ranman,xem phim appare,ranman,download appare,ranman,xem online appare,ranman hd,xem appare,ranman nhanh,tai phim appare,ranman,天晴爛漫!,xem phim 天晴爛漫!,download 天晴爛漫!,xem online 天晴爛漫! hd,xem 天晴爛漫! nhanh,tai phim 天晴爛漫!