Tiêu Diệt Vampire - Hellsing Việt Sub (2002)RSS Tiêu Diệt Vampire - Hellsing Việt Sub (2002)
Tiêu Diệt Vampire - Hellsing
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên manga cùng tên, bộ phim kể về công cuộc tiêu diệt vampire của tổ chức Hellsing mà trong đó nhân vật trung tâm là trùm ma cà rồng Alucard và một nữ cảnh sát bị vampire hóa tên gọi Seras Victoria, dưới sự chỉ đạo của Sir Integra.
Kikou Souseiki Mospeada: Genesis Climber Mospeada Armored Genesis Mospeada, Robotech: The New Generation

Kikou Souseiki Mospeada: Genesis Climber Mospeada Armored Genesis Mospeada, Robotech: The New GenerationViệt Sub Năm: 1983 (Tập 9/25)

Câu chuyện diễn ra trong thế kỷ 21. Do thực tế rằng ô nhiễm đã trở thành một vấn đề lớn, các nhà khoa học đã phát triển việc sử dụng nhiên liệu hydro được gọi là HBT như là một thay thế cho nhiên liệu hóa thạch. Vào thời điểm này, con người đã xâm chiếm sao Hỏa để tìm kiếm địa điểm mới để gọi về nhà là kết quả của sự bùng nổ dân số.

Taboo Tattoo タブー・タトゥー

Taboo Tattoo タブー・タトゥーViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Seigi một cậu bé trung học giỏi võ thuật luôn khao khát bảo vệ những người yếu đuối xung quanh cậu. Trong một lần vô tình giải cứu một người đàn ông vô gia cư khỏi đám côn đồ càn quấy, Seigi đã được người đàn ông đó trao tặng Dấu Ấn - Vũ khí tối mật được Mỹ phát triển đồng thời Seigi cũng bị cuốn luôn vào trận chiến giữa Mỹ và vương quốc Serinistan hùng mạnh.

Unknown2019-07-07 11:11:39

Tiêu Diệt Vampire - Hellsing Việt Sub (2002)

dựa trên manga cùng tên bộ phim kể về công cuộc tiêu diệt vampire của tổ chức hellsing mà trong đó nhân vật trung tâm là trùm ma cà rồng alucard và một nữ cảnh sát bị vampire hóa tên gọi seras victoria dưới sự chỉ đạo của sir integratiêu diệt vampire,xem phim tiêu diệt vampire,download tiêu diệt vampire,xem online tiêu diệt vampire hd,xem tiêu diệt vampire nhanh,tai phim tiêu diệt vampire,hellsing,xem phim hellsing,download hellsing,xem online hellsing hd,xem hellsing nhanh,tai phim hellsing