Mobile Suit Gundam Build Fighters Cuộc Chiến Gundam, Tiểu Đội Mobile

Mobile Suit Gundam Build Fighters Cuộc Chiến Gundam, Tiểu Đội MobileViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Trong tương lai, các cuộc thi đấu với người chơi sử dụng các mô hình nhựa Gundam (GunPla) trở nên rất được ưa chuộng. Nhân vật chính Sei Iori rất giỏi lắp các mô hình GunPla nhưng không có kinh nghiệm thi đấu phải kết bạn với Reiji, một đấu thủ nhiều kinh nghiệm, để thắng giải vô địch GunPla quốc tế.

Tensura Nikki: Tensei Shitara Slime Datta Ken The Slime Diaries: That Time I Got Reincarnated As A Slime

Tensura Nikki: Tensei Shitara Slime Datta Ken The Slime Diaries: That Time I Got Reincarnated As A SlimeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Dù là ở thế giới khác, cuộc sống không phải lúc nào cũng bằng phẳng. Có rất nhiều việc phải làm, từ việc nuôi sống 1 cộng đồng và rèn những vật dụng thiết yếu, cũng như vui đùa... và quậy phá! Tham gia cùng Rimuru và bạn bè về cách họ tận hưởng cuộc sống hàng ngày của mình.

Gyakuten Sekai No Denchi Shoujo Rumble Garanndoll

Gyakuten Sekai No Denchi Shoujo Rumble GaranndollViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh vào năm 2029, một sự rạn nứt giữa các chiều đã mở ra, với những kẻ xâm lược chiếm lấy Nhật Bản như chúng ta đã biết. Bây giờ được đặt tên là Genkoku Nippon, công dân của nó đang chịu sự giám sát của Shinkoku Nippon. Mặc dù vậy, một nhóm nhỏ được gọi là Arahabaki chiến đấu để bảo tồn những thứ họ yêu thích bao gồm anime, manga và trò chơi điện tử.

Xem Phim Anh Hùng Age - Heroic Age Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ rất lâu trước đây có một bộ tôc mạnh nhất tribe of gold đã kêu gọi các bộ tốc khác cùng bay vào vũ trụ nghe theo lời kêu gọi của họ gồm ba bộ tộc là tribe of silver tribe of bronze và tribe of hero sau đó một bộ tộc cuối cùng là con người cũng bay vào vũ trụ và được gọi là tribe of ironanh hùng age,xem phim anh hùng age,download anh hùng age,xem online anh hùng age hd,xem anh hùng age nhanh,tai phim anh hùng age,heroic age,xem phim heroic age,download heroic age,xem online heroic age hd,xem heroic age nhanh,tai phim heroic age,hiroshi yazaki,yui ishikawa,takashi kondô,kaori shimizu,takashi matsuyama,yukari tamura