Gyakuten Sekai No Denchi Shoujo - Rumble Garanndoll Việt Sub (2021)RSS Gyakuten Sekai No Denchi Shoujo - Rumble Garanndoll Việt Sub (2021)
Gyakuten Sekai No Denchi Shoujo - Rumble Garanndoll
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh vào năm 2029, một sự rạn nứt giữa các chiều đã mở ra, với những kẻ xâm lược chiếm lấy Nhật Bản như chúng ta đã biết. Bây giờ được đặt tên là Genkoku Nippon, công dân của nó đang chịu sự giám sát của Shinkoku Nippon. Mặc dù vậy, một nhóm nhỏ được gọi là Arahabaki chiến đấu để bảo tồn những thứ họ yêu thích bao gồm anime, manga và trò chơi điện tử.
Ác Quỷ Sống Sót 2 Devil Survivor 2: The Animation

Ác Quỷ Sống Sót 2 Devil Survivor 2: The AnimationViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Khi Nhật Bản đang trong cơn tuyệt vọng, 13 "Ác quỷ sống sót" đã hủy bỏ giao kèo với Quỷ để có được khả năng chiến đấu chống lại những kẻ xâm lược vô danh. Chỉ với 7 ngày còn lại để cứu lấy thế giới trước thảm họa toàn cầu, bạn phải đưa ra một quyết định rất quan trọng để sống sót.

Battle Girl High School Battle Girl Project

Battle Girl High School Battle Girl ProjectViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Dựa trên trò chơi nhập vai hành động của trường COLOPL. Vào năm 2045. Thế giới đã bị ô nhiễm bởi Irousu (kẻ xâm lược bí ẩn đột nhiên xuất hiện), và con người thấy mình bị hạn chế và thế là chống lại những kẻ xâm lược là những cô gái bình thường ở khắp mọi nơi, không có quân đội hùng mạnh hoặc thậm chí vũ khí.

Yurei Deco You0 Deco

Yurei Deco You0 DecoViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Berry, một cô gái bình thường sống trong một gia đình bình thường. Và khi cô gặp Hack, một cô gái có vẻ ngoài không khác gì nam giới, cô bị Hack quyến rũ, Berry gặp mặt nhóm Hack dẫn đầu, Câu lạc bộ thám tử ma quái.

Unknown2022-01-13 16:46:17

Gyakuten Sekai No Denchi Shoujo - Rumble Garanndoll Việt Sub (2021)

lấy bối cảnh vào năm 2029 một sự rạn nứt giữa các chiều đã mở ra với những kẻ xâm lược chiếm lấy nhật bản như chúng ta đã biết bây giờ được đặt tên là genkoku nippon công dân của nó đang chịu sự giám sát của shinkoku nippon mặc dù vậy một nhóm nhỏ được gọi là arahabaki chiến đấu để bảo tồn những thứ họ yêu thích bao gồm anime manga và trò chơi điện tửgyakuten sekai no denchi shoujo,xem phim gyakuten sekai no denchi shoujo,download gyakuten sekai no denchi shoujo,xem online gyakuten sekai no denchi shoujo hd,xem gyakuten sekai no denchi shoujo nhanh,tai phim gyakuten sekai no denchi shoujo,rumble garanndoll,xem phim rumble garanndoll,download rumble garanndoll,xem online rumble garanndoll hd,xem rumble garanndoll nhanh,tai phim rumble garanndoll