Pretty Cure: Splash Star Futari Wa Precure: Splash☆Star

Pretty Cure: Splash Star Futari Wa Precure: Splash☆StarViệt Sub Năm: 2006 (Tập 28/49)

Hyuuga Saki và Mishou Mai đã gặp nhau ở khu rừng sau khi họ đuổi theo những ánh sáng kỳ lạ. 5 năm sau họ đã đoàn tựu dưới Sky Tree, nơi họ gặp Flappy và Choppy, hai tinh linh của Land of Fountains; họ bị truy đuổi bởi Akudaikaan, kẻ cai trị Dark Fall, kẻ đang chiếm lấy những đài phun nước đang duy trì sự sống củag World Tree. They give Saki và Mai đã biến hình thành Pretty Cure, để họ có thể chiến đấu với những thuộc hạ của Akudaikaan và phục hồi những suối nguồn.

Dog Days Season 1 ドッグデイズ

Dog Days Season 1 ドッグデイズViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Biscotti và Galette - 2 đất nước đã từng là láng giềng thân thiết, nhưng bây giờ lại đang giao tranh với nhau mà không rõ mục tiêu. Trước liên tiếp những trận thua tan tác, tiền mất tình tan, người đại diện cho băng Biscotti - Công chúa Millhiore Filianno Biscotti đã đích thân đứng lên triệu hồi dũng sĩ mang tên Shinku hòng cứu lấy đất nước xinh đẹp của mình.

Blue Reflection Ray Blue Reflection Ray/澪

Blue Reflection Ray Blue Reflection Ray/澪Việt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Bầu trời mùa hè trong vắt trải rộng khắp trường trung học nữ sinh Hoshinomiya. Câu chuyện này bắt đầu cuộc sống học sinh của Hinako Shirai, người vừa mới hồi phục sau một vết thương ở chân do một tai nạn. Hai chị em phép thuật Yuzu và Lime đã ban cho cô một sức mạnh đặc biệt để trở thành một "Người phản chiếu".

Xem Phim Ancient Books Of Ys - Ys イース Việt Sub (1989) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ phần game đầu tiên của dòng game nổi tiếng ys erestia là một hòn đảo vùng đất giàu có bỗng nhiên bị cô lập trên biển do cơn bão xoáy bí ẩn cuốn trôi những ai tới gần esteria có tin đồn rằng quái vật quỷ dữ đã chiếm lấy nơi đóancient books of ys,xem phim ancient books of ys,download ancient books of ys,xem online ancient books of ys hd,xem ancient books of ys nhanh,tai phim ancient books of ys,ys イース,xem phim ys イース,download ys イース,xem online ys イース hd,xem ys イース nhanh,tai phim ys イース