Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 3 Paranormal Activity 3.Diễn Viên: Katie Featherstonnd Mark Fredrichs

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 3 Paranormal Activity 3Việt Sub Năm: 2011

Paranormal Activity 3 là phần tiếp theo của bộ phim Paranormal Activity, từng được đề cử hạng mục "Best first feature" trong khuôn khổ Giải thưởng Independent Spirit Awards 2009. Phim có chi phí thực hiện là 15.000 đôla, nhưng có doanh thu khổng lồ với việc thu về đến 151 triệu trên toàn thế giới. Trong phim, hai nhân vật chính Micah và Katie, sống tại ngoại ô San Diego, đã nghi ngờ căn nhà của mình bị ma ám. Không may, “linh cảm” đó lại có thật khi chiếc máy quay phim mới của gia đình tình cờ

Sát Nhân Lưỡi Cưa Leatherface.Diễn Viên: Alexandre Bustillo,Julien Maury

Sát Nhân Lưỡi Cưa LeatherfaceThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện bắt đầu với nhân vật Leatherface trong những năm niên thiếu của mình. Lúc này, cậu bé Jackson (tên thật của Leatherface) đang cư trú trong viện tâm thần. Một ngày kia, cậu đã đào thoát với những người bạn tù cùng phòng Bud (Sam Coleman), Ike (James Bloor) và Clarice (Jessica Madsen).

Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy A House On The Bayou.Diễn Viên: Alexandre Bustillo,Julien Maury

Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy A House On The BayouThuyết Minh Năm: 2021

Jessica Chambers đối mặt với chồng John vì ngoại tình. John thừa nhận rằng anh ấy đã gặp Vivienne Ballard, một trong những học sinh của anh ấy. John đồng ý chia tay với Vivienne, không kể bất cứ điều gì về chuyện ngoại tình của anh với con gái của họ, Anna, và đi nghỉ cùng vợ và con gái để hàn gắn gia đình.

Con Đường Đến Địa Ngục Baskin.Diễn Viên: Alexandre Bustillo,Julien Maury

Con Đường Đến Địa Ngục BaskinViệt Sub Năm: 2016

5 cảnh sát đang trong ca trực tại một nghĩa địa giữa chốn hoang vu phải cùng nhau giải quyết một vụ án gây náo động. Bất thình lình, họ bị mắc kẹt và cô lập trong một tàn tích mê cung cổ. Càng tiến sau vào nơi kỳ lạ này, họ càng phải đối mặt với những trải nghiệm tội ác kinh hoàng. Tất cả đầu mối đều dẫn đến một lễ cầu hôn đẫm máu được tiến hành bởi một nhân vật bí ẩn mang tên gọi The Father.

Xem Phim Ác Mộng Kinh Hoàng - After She Wakes Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể câu chuyện sau cái chết bi thảm của con trai út người mẹ và cô con gái nhỏ trải qua những đêm dài kinh hoàng trong nỗi đau và sự mất mát họ bắt đầu có dấu hiệu của chứng bệnh parasomnia rối loạn giấc ngủ những cơn ác mộng ngày càng dữ dội và tăng lên khiến người mẹ tin rằng có ai đó hoặc một cái gì đó đang theo dõi giấc ngủ của mình hàng đêmác mộng kinh hoàng,xem phim ác mộng kinh hoàng,download ác mộng kinh hoàng,xem online ác mộng kinh hoàng hd,xem ác mộng kinh hoàng nhanh,tai phim ác mộng kinh hoàng,after she wakes,xem phim after she wakes,download after she wakes,xem online after she wakes hd,xem after she wakes nhanh,tai phim after she wakes