Giờ Mùa Hạ Summer Hours.Diễn Viên: Juliette Binoche,Charles Berling,Jérémie Renier

Giờ Mùa Hạ Summer HoursViệt Sub Năm: 2008

Hai người anh trai và một cô em gái phải chấp nhận xóa bỏ những kỉ niệm của lũ trẻ con nhà họ khi họ tiêu hủy các vật dụng gia đình có liên quan đến người mẹ quá cố, đảm bảo rằng bà đã được yên nghỉ.

Hẹn Ước Hoa Hướng Dương Sun Flower.Diễn Viên: Juliette Binoche,Charles Berling,Jérémie Renier

Hẹn Ước Hoa Hướng Dương Sun FlowerThuyết Minh Năm: 2018

Khi Trương Hướng Dương 1 tuổi thì mẹ mất, về ở với bà nội ở nhà bác. Khi lên 10, bà nội cũng qua đời. Sau đó cậu chuyển về ở nhà mới với bố đẻ. Đối mặt với đứa con trai bị xa cách lâu năm của mình, Trương Hằng Viễn cảm thấy rất thương xót, chủ động làm thân, dành nhiều thời gian bên cạnh Hướng Dương hơn, từ đó tình cảm cha con dần dần

Tình Yêu Tuổi Mới Lớn Puppy Love.Diễn Viên: Khương Thụy Giai,Nhan Mạn Tư,Thuận Nhiên

Tình Yêu Tuổi Mới Lớn Puppy LoveThuyết Minh Năm: 2018

Vì muốn trả thù Kiều – cậu bạn cùng bàn vì đã làm mình bị phạt, Vương Khải biệt ra thư tình gửi cho cậu ta nhưng không ngờ Kiều tin thật. Vì không muốn làm bạn bị tổn thương, Vương Khải đã nhờ 1 bạn nữ mà cậu cũng có tình cảm làm bạn gái tạm thời với Kiều. Mọi việc trở nên rắc rối khi nhà trường ban lệnh cấm yêu đương.

Trò Chơi Tình Ái Geralds Game.Diễn Viên: Bruce Greenwood,Chiara Aurelia

Trò Chơi Tình Ái Geralds GameViệt Sub Năm: 2017

do Mike Flanagan đạo diễn kiêm biên kịch, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Stephen King. Gerald (Bruce Greenwood) và Jessie (Carla Gugino) là đôi vợ chồng nhiều năm kém mặn nồng trong chuyện chăn gối. Để hâm nóng tình cảm, họ thuê một ngôi nhà ở nơi hoang vắng, dự định quan hệ theo lối bạo dâm.

Xem Phim 35 Ly Rượu - 35 Shots Of Rum Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mối quan hệ giữa cha và con gái trở nên phức tạp hơn bởi sự xuất hiện của một chàng trai trẻ đẹp trai35 ly rượu,xem phim 35 ly rượu,download 35 ly rượu,xem online 35 ly rượu hd,xem 35 ly rượu nhanh,tai phim 35 ly rượu,35 shots of rum,xem phim 35 shots of rum,download 35 shots of rum,xem online 35 shots of rum hd,xem 35 shots of rum nhanh,tai phim 35 shots of rum