Tạm Biệt Emmanuelle Emmanuelle Iii

Tạm Biệt Emmanuelle Emmanuelle IiiViệt Sub Năm: 1977

Cuộc dạo chơi cuối cùng của Kristel với tư cách Emmanuelle là khi cô trở lại Pháp để xuất hiện trong phần 3: Goodbye, Emmanuelle (1977) lại là sự khởi đầu của một thương hiệu ăn khách mà đến nay đã đẻ ra hơn 60 bộ phim ăn theo của đủ mọi quốc tịch, đủ mọi thể loại từ kinh dị cho đến giả tưởng. Còn gì đọng lại sau khi xem Emmanuelle?

Kế Hoạch Giết Dượng Thoroughbreds.Diễn Viên: Anton Yelchin,Olivia Cooke,Anya Taylor,Joy

Kế Hoạch Giết Dượng ThoroughbredsViệt Sub Năm: 2018

giật gân-chính kịch kể về hai cô gái tên Lily và Amanda con nhà gia đình khá giả ở Connecticut (thủ vai bởi Olivia Cooke và Anya Taylor-Joy). Hai nàng đã nhen nhóm lại ngọn lửa tình bạn của nhau và quyết định hợp tác lập ra một kế hoạch hiểm ác để… giết bố dượng của mình.

1 Cơ Hội One Chance.Diễn Viên: James Corden,Alexandra Roach,Julie Walters

1 Cơ Hội One ChanceViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện có thật của Paul Potts, một nhút nhát, bị bắt nạt nhân viên bán hàng theo ngày và một ca sĩ opera nghiệp dư ban đêm đã trở thành một hiện tượng sau khi được lựa chọn cho - và cuối cùng chiến thắng - "Britains Got Talent".

Tình Yêu Học Trò L.dk.Diễn Viên: Ayame Gôriki,Kento Yamazaki,Akiyoshi Nakao

Tình Yêu Học Trò L.dkViệt Sub Năm: 2014

L♡DK được viết tắt bởi ba chữ cái đầu gồm Living room - Dining room - Kitchen trên quảng cáo căn hộ của Nhật. Dựa trên cuốn manga cùng tên của tác giả Ayu Watanabe đã tiêu thụ 3.4 triệu bản. Sau khi ba mẹ qua đời, Aoi Nishimori (Ayame Gouriki) phải sống một mình trong một căn hộ gần trường học. Hàng xóm kề bên của cô bé là Shuusei Kugayama (Kento Yamazaki), “hoàng tử” trong lòng các nữ sinh trung học của trường Aoi. Thế nhưng Shuusei luôn từ chối mọi lời tỏ tình, kể cả của cô bạn thân nhất của

Xem Phim 18 Món Quà - 18 Presents Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bị ung thư giai đoạn cuối cô để lại 18 món quà chứa chan tình cảm cho đứa con gái còn chưa ra đời mỗi món quà dành cho một sinh nhật cho đến khi cô bé trưởng thành18 món quà,xem phim 18 món quà,download 18 món quà,xem online 18 món quà hd,xem 18 món quà nhanh,tai phim 18 món quà,18 presents,xem phim 18 presents,download 18 presents,xem online 18 presents hd,xem 18 presents nhanh,tai phim 18 presents