Những Tình Nhân Ở Montparnasse - Modigliani Of Montparnasse Việt Sub (1958)RSS Những Tình Nhân Ở Montparnasse - Modigliani Of Montparnasse Việt Sub (1958)
Những Tình Nhân Ở Montparnasse - Modigliani Of Montparnasse
Diễn viên: Gérard Philipe, Lilli Palmer, Lea Padovani
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1958
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phát hành vào tháng 4/1958 là sản phẩm hợp tác giữa Pháp và Italia, với diễn viên thủ vai thân phận nghiệt ngã của người họa sĩ nghèo là tài tử lừng danh người Pháp Gérard Philipe (1922-1959).
Tình Yêu Bóng Đá Và Messi Baghdad Messi.Diễn Viên: Ali Raad Al,Zaydawi,Hayder Helo,Noor Al,Hoda

Tình Yêu Bóng Đá Và Messi Baghdad MessiViệt Sub Năm: 2015

bối cảnh Iraq năm 2009. Chú nhóc 8 tuổi Hamoudi chỉ còn một chân nhưng nghiện bóng đá. Cậu cùng với bạn bè của mình, giống như phần còn lại của thế giới, rất mong chờ trận chung kết Champions League giữa Barca và M.U (Messi vs Ronaldo). Nhưng sau đó chiếc TV đã bị phá hủy!

Trừng Phạt Anne The Image.Diễn Viên: Ali Raad Al,Zaydawi,Hayder Helo,Noor Al,Hoda

Trừng Phạt Anne The ImageThuyết Minh Năm: 1975

Mặc dù là phim những thập niên trước 1975 nhưng ai mà xem bộ phim này chắc không khỏi chạnh lòng cho những bộ phim cấp 3 hiện tại, dùng toàn đồ giả, diễn viên xấu, nhạt nhẻo

Thầy Ơi! Em Yêu Anh My Teacher.Diễn Viên: Ali Raad Al,Zaydawi,Hayder Helo,Noor Al,Hoda

Thầy Ơi! Em Yêu Anh My TeacherViệt Sub Năm: 2017

Hibiki Shimada, một cô học sinh trung học 17 tuổi và chưa từng một lần yêu ai. Duyên tiền định, Hibiki gặp phải Kôsaku Itô - giáo viên lịch sử mang trong mình trái tim ấm áp và nét điển trai. Ngày qua ngày, Hibiki đem lòng yêu Kôsaku và họ đã cùng trải qua nhiều niềm vui và thử thách để thổ lộ tình cảm của mình dành cho nhau.

Không Phải Bóng Thường Đâu Iron Ladies Roar!.Diễn Viên: Sudarat Butrprom,Pharanyu Rojanawuthitham,Kittipat Samarntragulchai

Không Phải Bóng Thường Đâu Iron Ladies Roar!Thuyết Minh Năm: 2015

Phiên bản mới của Những cô nàng thép đã được khởi động do Poj Arnon - đạo diễn của bộ phim đồng tính Thái Lan nổi tiếng Bangkok Love Story thực hiện. Điểm đặc biệt là dàn diễn viên tham gia trong phim đều là những anh chàng đẹp trai nhưng sẵn sàng trang điểm đậm, đội tóc giả, lả lướt cơ thể để hóa thân vào vai những cầu thủ bóng chuyền "nửa đực nửa cái". Tác phẩm này sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay, như món quà kỷ niệm 15 năm ra đời của bộ phim Những cô nàng thép.

Unknown2019-04-15 17:49:30

Những Tình Nhân Ở Montparnasse - Modigliani Of Montparnasse Việt Sub (1958)

phát hành vào tháng 41958 là sản phẩm hợp tác giữa pháp và italia với diễn viên thủ vai thân phận nghiệt ngã của người họa sĩ nghèo là tài tử lừng danh người pháp gérard philipe 1922 1959những tình nhân ở montparnasse,xem phim những tình nhân ở montparnasse,download những tình nhân ở montparnasse,xem online những tình nhân ở montparnasse hd,xem những tình nhân ở montparnasse nhanh,tai phim những tình nhân ở montparnasse,modigliani of montparnasse,xem phim modigliani of montparnasse,download modigliani of montparnasse,xem online modigliani of montparnasse hd,xem modigliani of montparnasse nhanh,tai phim modigliani of montparnasse,gérard philipe,lilli palmer,lea padovani