Nỗi Sợ Khoảng Trống - Agoraphobia Việt Sub (2012)RSS Nỗi Sợ Khoảng Trống - Agoraphobia Việt Sub (2012)
Nỗi Sợ Khoảng Trống - Agoraphobia
Diễn viên: Cassie Scerbo, Tony Todd, Maria Olsen
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Agoraphobic thừa kế ngôi nhà của cha cô tại một vùng xa xôi của Florida. Khi những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra, cô phát hiện ra rằng có một cái gì đó xa đáng sợ bên trong nhà với cô.
Âm Binh Army Of Darkness.Diễn Viên: Bruce Campbell,Embeth Davidtz,Marcus Gilbert

Âm Binh Army Of DarknessViệt Sub Năm: 1992

Câu thần chú vô tình đưa Ash trở về quá khứ, năm 1300, vua Athur còn đang trị vì. Lúc này cuộc chiến giữa hai vùng nam-bắc diễn ra vô cùng ác liệt. Bị lầm tưởng là nội gián, anh bị bắt giam. Do đánh bại được 2 tên quỷ dữ trong hầm ngục, mọi người nghĩ rằng Ash là người anh hùng được lựa chọn theo lời tiên tri

Quỷ Sống 3 Raaz 3: The Third Dimension.Diễn Viên: Bipasha Basu,Emraan Hashmi And Esha Gupta

Quỷ Sống 3 Raaz 3: The Third DimensionViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xoay quanh một nữ diễn viên xinh đẹp vì ham muốn danh vọng, mù quáng trong tình yêu, đã khiến cô trở thành một phụ nữ điên loạn độc ác và cuộc đời cô đi vào bóng đêm khi bán linh hồn cho quỹ dữ.

Bóng Ma Trong Rừng Barricade.Diễn Viên: Eric Mccormack,Jody Thompson,Conner Dwelly

Bóng Ma Trong Rừng BarricadeViệt Sub Năm: 2012

Một người cha đã đưa 2 đứa con của mình vào trong rừng để có được 1 nơi ẩn nấp yên tĩnh, nhưng anh ta không hề hay biết những nguy hiểm đang rình rập xung quanh mạng sống của mình và 2 người con.

Unknown2020-03-18 11:01:38

Nỗi Sợ Khoảng Trống - Agoraphobia Việt Sub (2012)

agoraphobic thừa kế ngôi nhà của cha cô tại một vùng xa xôi của florida khi những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra cô phát hiện ra rằng có một cái gì đó xa đáng sợ bên trong nhà với cônỗi sợ khoảng trống,xem phim nỗi sợ khoảng trống,download nỗi sợ khoảng trống,xem online nỗi sợ khoảng trống hd,xem nỗi sợ khoảng trống nhanh,tai phim nỗi sợ khoảng trống,agoraphobia,xem phim agoraphobia,download agoraphobia,xem online agoraphobia hd,xem agoraphobia nhanh,tai phim agoraphobia,cassie scerbo,tony todd,maria olsen