Nối Lại Nhân Duyên - Action Replayy Việt Sub (2010)RSS Nối Lại Nhân Duyên - Action Replayy Việt Sub (2010)
Nối Lại Nhân Duyên - Action Replayy
Diễn viên: Akshay Kumar, Aishwarya Rai Bachchan, Om Puri
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kishen Chopra và Mala Malhotra là một cặp vợ chồng oan gia thực sự. Họ yêu nhau nhưng luôn cãi vã. Kishen hết mực yêu vợ. Ông giàu có bằng chính đôi bàn tay và khối óc của mình nhưng lại không bao giờ làm hài lòng vợ. Việc cãi vã của cặp vợ chồng già đã khiến cậu con trai Bunty sợ kết hôn.
Nối Lại Nhân Duyên Action Replayy.Diễn Viên: Akshay Kumar,Aishwarya Rai Bachchan,Om Puri

Nối Lại Nhân Duyên Action ReplayyViệt Sub Năm: 2010

Kishen Chopra và Mala Malhotra là một cặp vợ chồng oan gia thực sự. Họ yêu nhau nhưng luôn cãi vã. Kishen hết mực yêu vợ. Ông giàu có bằng chính đôi bàn tay và khối óc của mình nhưng lại không bao giờ làm hài lòng vợ. Việc cãi vã của cặp vợ chồng già đã khiến cậu con trai Bunty sợ kết hôn.

Hoa Cải Vàng Canola.Diễn Viên: Youn Yuh Jung,Kim Go Eun,Kim Hee Won,Shin Eun Jung

Hoa Cải Vàng CanolaThuyết Minh Năm: 2016

kể về cuộc gặp gỡ sau 12 năm xa cách của cô cháu gái Hye Ji (Kim Go Eun) và bà của mình là Gye Cheon (Youn Yuh Jung). Hye Ji (Kim Go Eun) là một cô bé học sinh trung học, có tài năng hội họa, nhưng khoảng thời gian bị thất lạc bà và trải qua những biến cố cô đã cùng với những người bạn Min Hee, Hul Cheon làm những việc xấu xa.

Thống Đốc Bharat Bharat Ane Nenu.Diễn Viên: Youn Yuh Jung,Kim Go Eun,Kim Hee Won,Shin Eun Jung

Thống Đốc Bharat Bharat Ane NenuViệt Sub Năm: 2018

Để thực hiện lời hứa với mẹ mình, một sinh viên tốt nghiệp đại học trở về Ấn Độ và ứng cử vào vị trí thống đốc để loại bỏ tham nhũng trong bộ máy chính trị. Với một người trẻ tuổi như vậy liệu anh ta có thể đạt được mục đích không?

Phía Nam Biên Giới South Bound.Diễn Viên: Kim Yun,Seok,Oh Yeon,Su,Kim Sung,Kyun

Phía Nam Biên Giới South BoundViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về một người cha hỗn loạn, vô trật tự và một người con trai đang ở độ tuổi thanh thiếu thiên bắt đầu kéo gần mối quan hệ hơn với cha của mình khi anh ấy phát hiện ra quá khứ của người cha ...

Unknown2016-09-10 10:48:10

Nối Lại Nhân Duyên - Action Replayy Việt Sub (2010)

kishen chopra và mala malhotra là một cặp vợ chồng oan gia thực sự họ yêu nhau nhưng luôn cãi vã kishen hết mực yêu vợ ông giàu có bằng chính đôi bàn tay và khối óc của mình nhưng lại không bao giờ làm hài lòng vợ việc cãi vã của cặp vợ chồng già đã khiến cậu con trai bunty sợ kết hônnối lại nhân duyên,xem phim nối lại nhân duyên,download nối lại nhân duyên,xem online nối lại nhân duyên hd,xem nối lại nhân duyên nhanh,tai phim nối lại nhân duyên,action replayy,xem phim action replayy,download action replayy,xem online action replayy hd,xem action replayy nhanh,tai phim action replayy,akshay kumar,aishwarya rai bachchan,om puri