Nỗi Đau Nhức Nhối - Holly Việt Sub (2006)RSS Nỗi Đau Nhức Nhối - Holly Việt Sub (2006)
Nỗi Đau Nhức Nhối - Holly
Diễn viên: Thuy Nguyen, Ron Livingston, Virginie Ledoyen
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Holly là một bé gái Việt Nam 12 tuổi, bị gia đình bán qua biên giới để làm gái mại dâm trong Xóm Đèn Đỏ K11 ở Kampuchia. Patrick là một thanh niên Mỹ đã nhiều năm lăn lóc ở Kampuchia với nghề buôn lậu. Patrick tình cờ gặp Holly và tìm cách cứu cô ra khỏi cảnh nô lệ tình dục...
Ta Đã Có Giáo Hoàng We Have A Pope.Diễn Viên: Michel Piccoli,Nanni Moretti,Jerzy Stuhr

Ta Đã Có Giáo Hoàng We Have A PopeViệt Sub Năm: 2011

Dù không phải là nhân vật được kỳ vọng, Đức hồng y Melvine qua ba vòng bầu giáo hoàng bất ngờ được tín nhiệm. Ông tuy vui mừng vì sự chọn lựa của Chúa, nhưng trong giây phút quyết định ông đã chạy trốn. Từ bỏ một chức vụ đầy quyền lực như giáo hoàng chắc chắn phải có lý do chính đáng. Ðối với Melvine, đó là giấc mơ được trở thành diễn viên kịch.

Đức Mẹ Fatima Fatima.Diễn Viên: Michel Piccoli,Nanni Moretti,Jerzy Stuhr

Đức Mẹ Fatima FatimaViệt Sub Năm: 2020

Một bộ phim mãnh liệt và tôn vinh sức mạnh của đức tin, Fatima kể về câu chuyện của một cô bé chăn cừu 10 tuổi cùng với hai đứa em họ của cô tại Fatima, Bồ Đào Nha, là ba trẻ đã tường thuật về thị kiến trông thấy Đức Trinh Nữ Maria.

Cô Gái Trên Tàu The Girl On The Train.Diễn Viên: Emily Blunt,Haley Bennett,Rebecca Ferguson

Cô Gái Trên Tàu The Girl On The TrainViệt Sub Năm: 2016

Rachel Watson, một cô gái đi làm mỗi ngày bằng tàu, con đường dần dần trở nên quen thuộc và hàng ngày Rachel đều đi qua dãy nhà ngoại ô ấm cúng, nơi tàu dừng lại và cô có thể quan sát một đôi vợ chồng hạnh phúc bên nhau. Nhưng trong một lần như thế, điều kinh ngạc đã xảy ra và thay đổi cuộc đời Rachel mãi mãi.

Nghề Phụ: Side Job Her Life Is Not At Fault.Diễn Viên: Ken Mitsuishi,Kengo Kora

Nghề Phụ: Side Job Her Life Is Not At FaultViệt Sub Năm: 2018

dựa trên tiểu thuyết “Kanojo no Jinsei wa Machigai Janai” (Tạm dịch: Cuộc đời cô ấy không phải một sai lầm) của tác giả Ryuichi Hiroki kể về những mảnh đời bất hạnh của người dân Fukushima, Nhật Bản sau thảm họa sóng thần và hạt nhân năm 2011. Miyuki làm việc tại Tòa thị chính Fukushima. Cô đã mất mẹ vì thảm họa và hiện đang sống cùng cha cô tại một ngôi nhà tái định cư tạm.

Unknown2019-08-18 13:13:43

Nỗi Đau Nhức Nhối - Holly Việt Sub (2006)

holly là một bé gái việt nam 12 tuổi bị gia đình bán qua biên giới để làm gái mại dâm trong xóm đèn đỏ k11 ở kampuchia patrick là một thanh niên mỹ đã nhiều năm lăn lóc ở kampuchia với nghề buôn lậu patrick tình cờ gặp holly và tìm cách cứu cô ra khỏi cảnh nô lệ tình dụcnỗi đau nhức nhối,xem phim nỗi đau nhức nhối,download nỗi đau nhức nhối,xem online nỗi đau nhức nhối hd,xem nỗi đau nhức nhối nhanh,tai phim nỗi đau nhức nhối,holly,xem phim holly,download holly,xem online holly hd,xem holly nhanh,tai phim holly,thuy nguyen,ron livingston,virginie ledoyen