Ta Đã Có Giáo Hoàng - We Have A Pope Việt Sub (2011)RSS Ta Đã Có Giáo Hoàng - We Have A Pope Việt Sub (2011)
Ta Đã Có Giáo Hoàng - We Have A Pope
Diễn viên: Michel Piccoli, Nanni Moretti, Jerzy Stuhr
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dù không phải là nhân vật được kỳ vọng, Đức hồng y Melvine qua ba vòng bầu giáo hoàng bất ngờ được tín nhiệm. Ông tuy vui mừng vì sự chọn lựa của Chúa, nhưng trong giây phút quyết định ông đã chạy trốn. Từ bỏ một chức vụ đầy quyền lực như giáo hoàng chắc chắn phải có lý do chính đáng. Ðối với Melvine, đó là giấc mơ được trở thành diễn viên kịch.
Kẻ Phản Bội Our Kind Of Traitor.Diễn Viên: Carlos Acosta,Radivoje Bukvic,Stellan Skarsgård

Kẻ Phản Bội Our Kind Of TraitorViệt Sub Năm: 2016

Peter và bạn gái của mình Gail, đã đi nghỉ mát ở Nga, và anh đã được thách thức đến một trận giao hữu tennis, và dần dần anh nhận ra mình đang bị lôi kéo vào kế hoạch của một nhà tài phiệt Nga để làm cầu nối cho băng đảng tội phạm Mafia tại Nga với một cơ quan bí mật ở Anh..

Yêu Em Không Quá 10 Ngày How To Lose A Guy In 10 Days.Diễn Viên: Kate Hudson,Matthew Mcconaughey,Adam Goldberg,Annie Parisse,Adam Goldberg,Thomas Lennon

Yêu Em Không Quá 10 Ngày How To Lose A Guy In 10 DaysViệt Sub Năm: 2003

Andie Anderson vốn là nữ phóng viên quyến rũ của tạp chí Composure, một tờ báo lá cải chuyên về thời trang phụ nữ. Andie vẫn chưa có người yêu, những người thân thiết với cô là hai cô bạn gái đồng nghiệp, Michelle và Jeannie. Một hôm, bà tổng biên tập nổi hứng giao đề tài oái oăm cho Andie - "Làm thế nào để bỏ người yêu trong đúng 10 ngày?". Và thời hạn nộp bài cũng vẻn vẹn trong đúng 10 ngày, một nhiệm vụ khó khăn đối với cô gái.

Cực Độ Thú Tính Evil Instinct.Diễn Viên: Kate Hudson,Matthew Mcconaughey,Adam Goldberg,Annie Parisse,Adam Goldberg,Thomas Lennon

Cực Độ Thú Tính Evil InstinctViệt Sub Năm: 1996

câu chuyện của anh chàng cảnh sát tên Sam đã tình cờ làm quen được 2 mỹ nữ trong quán bar và sau đó cả 3 người xảy ra một cuộc quan hệ đầy máu lửa trong đêm cùng nhau vô cùng thõa mãn. Trong khi đang quan hệ, nhóm của Sam bị phá rối bởi một cuộc gọi nặc danh thông báo về vụ án mạng chết người gần đó trong phim Cực Độ Thú Tính - Evil Instinct (1996).

Ngôi Nhà Chết Chóc The Unspoken.Diễn Viên: Jodelle Ferland,Sunny Suljic,Pascale Hutton

Ngôi Nhà Chết Chóc The UnspokenThuyết Minh Năm: 2015

những sự kiện kỳ lạ diễn ra tại một ngôi nhà bí ẩn nằm sâu trong rừng. Năm 1997, gia đình Anderson biến mất khỏi ngôi nhà mà không để lại bất kỳ một dấu vết và không một ai có lời giải thích cho câu chuyện huyền bí này. 17 năm sau, người mẹ độc thân Ruby và đứa con trai nhỏ bị câm của cô - Adrian đã chuyển đến ngôi nhà ấy và từ đây, hàng loạt những vụ việc kinh hoàng lại một lần nữa tiếp diễn trong chính ngôi nhà chết chóc này.

Unknown2016-10-26 11:03:36

Ta Đã Có Giáo Hoàng - We Have A Pope Việt Sub (2011)

dù không phải là nhân vật được kỳ vọng đức hồng y melvine qua ba vòng bầu giáo hoàng bất ngờ được tín nhiệm ông tuy vui mừng vì sự chọn lựa của chúa nhưng trong giây phút quyết định ông đã chạy trốn từ bỏ một chức vụ đầy quyền lực như giáo hoàng chắc chắn phải có lý do chính đáng ðối với melvine đó là giấc mơ được trở thành diễn viên kịchta đã có giáo hoàng,xem phim ta đã có giáo hoàng,download ta đã có giáo hoàng,xem online ta đã có giáo hoàng hd,xem ta đã có giáo hoàng nhanh,tai phim ta đã có giáo hoàng,we have a pope,xem phim we have a pope,download we have a pope,xem online we have a pope hd,xem we have a pope nhanh,tai phim we have a pope,michel piccoli,nanni moretti,jerzy stuhr