Nhất Niệm Quan Sơn - A Journey To Love Việt Sub (2023)RSS Nhất Niệm Quan Sơn - A Journey To Love Việt Sub (2023)
Nhất Niệm Quan Sơn - A Journey To Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc hành trình của nhân vật chính Nhậm Như Ý. Tình cờ, Như Ý được chọn làm thành viên trong đội sứ thần Nghinh Đế của vương quốc Ngô. Cùng với Ninh Viễn Châu, Vu Thập Tam, Dương Doanh, Nguyên Lộc và những người khác, họ bắt đầu một cuộc phiêu lưu đầy thú vị
Thủ Lĩnh So Đong Ballad Of Suh Dong.Diễn Viên: Jo Hyun Jae,Kim Suk,Lee Bo Young

Thủ Lĩnh So Đong Ballad Of Suh DongViệt Sub Năm: 2005 (Tập 55/55)

Seo Dong tên thật là Jang và sau đó Ông trở thành vị vua thứ 30 của triều đại Paekche lấy vương hiệu là Vua Moo - một vì vua tài giỏi, lãnh đạo kiệt xuất nhưng khi còn trẻ ông đã từng lăn lộn kiếm sống bằng nghề mua bán ngựa và những bạn hàng đã đặt cho ông tên Seo Dong. Sau khi được nghe về vẻ đẹp tuyệt trần của nàng công chúa Seon-hwa, người con gái thứ 3 của vua Jin-pyeong thuộc vương quốc Silla.

Thành Chủ Là Của Ta The Castellan Belongs To Me.Diễn Viên: Jo Hyun Jae,Kim Suk,Lee Bo Young

Thành Chủ Là Của Ta The Castellan Belongs To MeViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

The Lord of the City is Mine , Cheng Zhu Shi Wo De , Lord of Mine. kể về câu chuyện của Ngô Lâm nhiệt tình sửa lại tiểu thuyết có kết cục tệ của bạn thân Hứa Hề Hề vô tình xuyên không vào tiểu thuyết, đồng thời trở thành nhân vật nữ chính mà mình ghét nhất - Thành chủ phu nhân Ngô Ngọc Lâm của thành Đông Lâm.

Đại Thân Vương Grand Prince.Diễn Viên: Joo Sang Wook,Yoon Shi Yoon,Jin Se Yun,Son Byung,Ho

Đại Thân Vương Grand PrinceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

nhân vật Lee Kang (Joo Sang Wook), một hoàng tử đầy tham vọng và em trai anh ta là Lee Whi (Yoon Shi Yoon). Cả Lee Kang và Lee Whi đều đem lòng yêu Sung Ja Hyun một tiểu thư có dòng dõi quý tộc. Để có được Ja Hyun, Lee Kang quyết tâm trở thành vua, kể cả có phải giết chết chính em trai của mình.

Unknown2024-03-17 19:43:38

Nhất Niệm Quan Sơn - A Journey To Love Việt Sub (2023)

cuộc hành trình của nhân vật chính nhậm như ý tình cờ như ý được chọn làm thành viên trong đội sứ thần nghinh đế của vương quốc ngô cùng với ninh viễn châu vu thập tam dương doanh nguyên lộc và những người khác họ bắt đầu một cuộc phiêu lưu đầy thú vịnhất niệm quan sơn,xem phim nhất niệm quan sơn,download nhất niệm quan sơn,xem online nhất niệm quan sơn hd,xem nhất niệm quan sơn nhanh,tai phim nhất niệm quan sơn,a journey to love,xem phim a journey to love,download a journey to love,xem online a journey to love hd,xem a journey to love nhanh,tai phim a journey to love