Thành Chủ Là Của Ta - The Castellan Belongs To Me Việt Sub (2023)RSS Thành Chủ Là Của Ta - The Castellan Belongs To Me Việt Sub (2023)
Thành Chủ Là Của Ta - The Castellan Belongs To Me
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Lord of the City is Mine , Cheng Zhu Shi Wo De , Lord of Mine. kể về câu chuyện của Ngô Lâm nhiệt tình sửa lại tiểu thuyết có kết cục tệ của bạn thân Hứa Hề Hề vô tình xuyên không vào tiểu thuyết, đồng thời trở thành nhân vật nữ chính mà mình ghét nhất - Thành chủ phu nhân Ngô Ngọc Lâm của thành Đông Lâm.
Mị Nguyệt Truyện The Legend Of Miyue.Diễn Viên: Tôn Lệ,Lưu Đào,Mã Tô,Phương Trung Tín,Cao Vân Tường,Hoàng Hiên

Mị Nguyệt Truyện The Legend Of MiyueThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 81/81)

kể về cuộc đời của nàng Mị Nguyệt từ lúc còn là công chúa đến khi đăng cơ thành thái hậu bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên (tên gọi trước là “Đại Tần Tuyên thái hậu”) của nhà văn Tưởng Thắng Nam. Tiểu thuyết kể về cuộc đời đầy truyền kỳ của Mị Bát Tử – mẫu thân của Tần Chiêu Vương.

Tân Song Long Đại Đường Twin Of Brothers.Diễn Viên: Trần Quốc Khôn,Phương Lực Thân,Chu Ân,Ngô Khánh Triết,Trịnh Hiểu Đông,Ứng Thể Nhi

Tân Song Long Đại Đường Twin Of BrothersThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 38/38)

Song Long Đại Đường Truyện kể về hai tên ăn mày Khấu Trọng và Từ Tử Lăng lăn lộn trong giang hồ, cơ duyên xảo hợp có được bảo điển võ công Đạo gia “Trường Sinh Quyết”. Thông qua nỗ lực cùng thiên phú, đã luyện được môn tuyệt thế võ công và bị cuốn vào vòng xoáy tranh giành quyền lực của các giới, cuối cùng cả hai trở nên nổi tiếng và thoái lui ở ẩn.

Đây Khoảng Sao Trời, Kia Khoảng Biển 2 The Starry Night, The Starry Sea 2.Diễn Viên: Huỳnh Tông Trạch,Phùng Kiện Phong

Đây Khoảng Sao Trời, Kia Khoảng Biển 2 The Starry Night, The Starry Sea 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 34/34)

Đại Đường thịnh thế, phồn hoa đô lệ. Tại một trấn nhỏ tên là Thường Lạc nằm ven biển có ngành đóng tàu phát triển, nữ tử loài người họ Lục nữ cải nam trang lẻn vào xưởng tàu, hy vọng có thể phát triển bản thân trong xưởng tàu, thực hiện ước mơ giương buồm ra khơi của bản thân. Hoàng tử người cá Ngô Cứ Lam cũng mang theo nhiệm vụ thần bí đến xưởng tàu.

Unknown2023-03-12 18:38:41

Thành Chủ Là Của Ta - The Castellan Belongs To Me Việt Sub (2023)

the lord of the city is mine cheng zhu shi wo de lord of mine kể về câu chuyện của ngô lâm nhiệt tình sửa lại tiểu thuyết có kết cục tệ của bạn thân hứa hề hề vô tình xuyên không vào tiểu thuyết đồng thời trở thành nhân vật nữ chính mà mình ghét nhất thành chủ phu nhân ngô ngọc lâm của thành đông lâmthành chủ là của ta,xem phim thành chủ là của ta,download thành chủ là của ta,xem online thành chủ là của ta hd,xem thành chủ là của ta nhanh,tai phim thành chủ là của ta,the castellan belongs to me,xem phim the castellan belongs to me,download the castellan belongs to me,xem online the castellan belongs to me hd,xem the castellan belongs to me nhanh,tai phim the castellan belongs to me