Nhà Sách Đồng Tính - Circus Of Books Việt Sub (2019)RSS Nhà Sách Đồng Tính - Circus Of Books Việt Sub (2019)
Nhà Sách Đồng Tính - Circus Of Books
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cặp đôi Do Thái tốt bụng điều hành Circus of Books – cửa hàng đồ khiêu dâm và trung tâm của dân đồng tính Los Angeles. Con gái họ làm phim về cuộc đời và thời đại của họ.
Carlos Chó Rừng Phần 1 Carlos Part 1.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

Carlos Chó Rừng Phần 1 Carlos Part 1Việt Sub Năm: 2010

Liên hoan phim (LHP) New York lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 24.9 đến 10.10. Trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại LHP này có cả phim "Carlos" của đạo diễn Pháp Olivier Assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970-1980.

Kế Hoạch Cứu Công Viên A Dogwalker’S Christmas Tale.Diễn Viên: Jonathan Bennett,Lexi Giovagnoli,Dina Meyer

Kế Hoạch Cứu Công Viên A Dogwalker’S Christmas TaleViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện xoay quanh nhân vật Luce Lockhart. Cô năm nay 21 tuổi đang là sinh viên một trường cao đẳng ở địa phương. Vào những ngày nghỉ cuối tuần Luce làm công việc chăm sóc chú chó cho một gia đình giàu có. Cô rất vui mừng khi biết tin chính quyền địa phương sẽ xây dựng một salon và spa thế chỗ cho công viện để dành cho những chú chó.

Sự Sủng Ái The Favourite.Diễn Viên: Faye Daveney,Emma Delves,Rachel Weisz,Olivia Colman

Sự Sủng Ái The FavouriteThuyết Minh Năm: 2018

màn tranh đua gay gắt giữa hai chị em họ, nhằm đoạt lấy sự "sủng ái" của người trị vì nước Anh đầu thế kỉ 18 - Nữ hoàng Anne (Olivia Coleman). Anne được khắc họa như một phụ nữ thừa cân, trầm cảm và luôn chịu cảnh hành hạ đau đớn của căn bệnh gout.

Bim Trắng Tai Đen White Bim Black Ear.Diễn Viên: Vyacheslav Tikhonov,Valentina Vladimirova,Mikhail Dadyko

Bim Trắng Tai Đen White Bim Black EarViệt Sub Năm: 1977

Các sử gia đã chứng minh: Chó là loài vật đầu tiên được con người thuần hóa. Và giờ đây, qua hàng vạn năm ,loài vật bốn chân ưa gầm gừ và liếm tay chủ này đã dâng tặng con người một thuộc tính tuyệt vời ,không loài vật nào sánh được - lòng trung thành của con chó

Lang Nữ Và Hoàng Tử Hắc Ám Wolf Girl And Black Prince: Ookami Shoujo To Kuro Ouji.Diễn Viên: Fumi Nikaidou,Kento Yamazaki,Elaiza Ikeda

Lang Nữ Và Hoàng Tử Hắc Ám Wolf Girl And Black Prince: Ookami Shoujo To Kuro OujiViệt Sub Năm: 2016

Shinohara Erika (Fumi Nikaido) là học sinh cấp 3 năm nhất. Trong khi nói chuyện với bạn bè, cô đã nguỵ tạo nên chuyện “anh yêu” của mình. Thực tế thì cô chẳng có “anh yêu” nào cả. Bạn bè của cô sắp phát hiện ra chuyện cô nói dối và Erika cũng hết lời để mà nguỵ tạo nữa. Sau đó Erika tình cờ nhìn thấy một chàng trai vô cùng đẹp trai xuất hiện trên phố, cô đã bám theo và chụp trộm ảnh của cậu.

Unknown2020-04-23 16:16:56

Nhà Sách Đồng Tính - Circus Of Books Việt Sub (2019)

cặp đôi do thái tốt bụng điều hành circus of books – cửa hàng đồ khiêu dâm và trung tâm của dân đồng tính los angeles con gái họ làm phim về cuộc đời và thời đại của họnhà sách đồng tính,xem phim nhà sách đồng tính,download nhà sách đồng tính,xem online nhà sách đồng tính hd,xem nhà sách đồng tính nhanh,tai phim nhà sách đồng tính,circus of books,xem phim circus of books,download circus of books,xem online circus of books hd,xem circus of books nhanh,tai phim circus of books