Nhà Biên Kịch Trumbo - Trumbo Việt Sub (2015)RSS Nhà Biên Kịch Trumbo - Trumbo Việt Sub (2015)
Nhà Biên Kịch Trumbo - Trumbo
Diễn viên: Elle Fanning, Bryan Cranston, Diane Lane
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim Nhà Biên Kịch Trumbo 2015, ngôi sao của Breaking Bad, Bryan Cranston, hóa thân thành Dalton Trumbo, nhà văn rất được kính trọng nhưng sau đó tiêu tan sự nghiệp vì những lời đồn liên quan tới chính trị. Trumbo còn có sự tham gia của Helen Mirren trong vai Hedde Hopper, một phóng viên báo lá cải.
Du Khách The Visitor.Diễn Viên: Richard Jenkins,Haaz Sleiman,Danai Gurira,Hiam Abbass

Du Khách The VisitorViệt Sub Năm: 2007

Sống trong thế giới 6 tỷ người, bạn sống cuộc sống giản đơn cho riêng mình nhưng chia sẻ cảm xúc cùng những người khác sẽ giúp bạn khám phá thêm về sự muôn màu muôn vẻ của cuộc sống xung quanh ta…Cuộc sống sẽ tươi đẹp hơn rất nhiều khi ta không chỉ sống cho riêng ta…

Trọng Án Felony.Diễn Viên: Joel Edgerton,Jai Courtney,Tom Wilkinson

Trọng Án FelonyViệt Sub Năm: 2013

Là câu chuyện về những cảnh sát vướng vào các tội ác và phải chạy trốn, Felony đem đến cho khán giả những cảm nhận khác nhau về cuộc sống, khi con người ta phải lựa chọn giữa đúng và sai.

Con Tàu Của Leo The Vessel.Diễn Viên: Joel Edgerton,Jai Courtney,Tom Wilkinson

Con Tàu Của Leo The VesselViệt Sub Năm: 2016

Nhiều năm sau khi một thảm họa tự nhiên cướp đi sinh mạng của 46 đứa trẻ, một chàng trai tạo ra một cấu trúc lạ kỳ, khiến những người sống sót của thảm kịch nổi giận.

Khát Vọng Sống Lust For Life.Diễn Viên: Joel Edgerton,Jai Courtney,Tom Wilkinson

Khát Vọng Sống Lust For LifeViệt Sub Năm: 1956

Đây có thể được xem là một trong những bộ phim tiểu sử đầu tiên về Van Gogh. Phim được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Irving Stone, xuất bản năm 1934.

Unknown2020-04-14 14:19:44

Nhà Biên Kịch Trumbo - Trumbo Việt Sub (2015)

trong phim nhà biên kịch trumbo 2015 ngôi sao của breaking bad bryan cranston hóa thân thành dalton trumbo nhà văn rất được kính trọng nhưng sau đó tiêu tan sự nghiệp vì những lời đồn liên quan tới chính trị trumbo còn có sự tham gia của helen mirren trong vai hedde hopper một phóng viên báo lá cảinhà biên kịch trumbo,xem phim nhà biên kịch trumbo,download nhà biên kịch trumbo,xem online nhà biên kịch trumbo hd,xem nhà biên kịch trumbo nhanh,tai phim nhà biên kịch trumbo,trumbo,xem phim trumbo,download trumbo,xem online trumbo hd,xem trumbo nhanh,tai phim trumbo,elle fanning,bryan cranston,diane lane