Nhà An Toàn - Motion Detected Việt Sub (2023)RSS Nhà An Toàn - Motion Detected Việt Sub (2023)
Nhà An Toàn - Motion Detected
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim về một hệ thống an ninh thông minh trong một ngôi nhà, được trang bị công nghệ nhận diện chuyển động tiên tiến. Khi một gia đình di chuyển vào ngôi nhà mới, họ không ngờ rằng hệ thống này sẽ trở thành ác mộng đe dọa sự an toàn của họ.
Bạn Trai Kẻ Sát Nhân Boyfriend Killer.Diễn Viên: Barbie Castro,Kate Mansi,Patrick Muldoon

Bạn Trai Kẻ Sát Nhân Boyfriend KillerThuyết Minh Năm: 2017

Sandra – Người mẹ đau khổ sau cái chết của con trai, tuyệt vọng tìm lại những hình ảnh qua các tài khoản mạng xã hội và thông báo cái chết của cậu đến bạn bè. Cô phát hiện ra manh mối cái chết của Preston không đơn thuần chỉ là một vụ tai nạn, nghi phạm đáng ngờ số 1 lại là Krystal bạn gái của cậu. Sandra phải chứng minh được điều đó trước khi bị diệt khẩu

Kỳ Quái Wonderstruck.Diễn Viên: Barbie Castro,Kate Mansi,Patrick Muldoon

Kỳ Quái WonderstruckThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện về một cậu bé ở vùng Trung Tây được kể cùng lúc với câu chuyện về một cô gái trẻ ở New York từ 50 năm trước vì cả hai cùng tìm kiếm mối liên hệ bí ẩn như nhau.

Cô Gái Báo Thù I Spit On Your Grave.Diễn Viên: Sarah Butler,Jeff Branson,Andrew Howard

Cô Gái Báo Thù I Spit On Your GraveViệt Sub Năm: 2010

Jennifer Hills, nữ nhà văn trẻ đến vùng ngoại ô hẻo lánh để lấy cảm hứng cho cuốn sách mới của mình. Tại đây cô đã bị những gã thanh niên trong vùng hành hạ, sỉ nhục và hãm hiếp tập thể. Quá sợ hãi và tủi nhục, Hills lao mình vào dòng sông tự vẫn để thoát khỏi lũ vô nhân tính. Sống sót quay trở về, Hills quyết định trả thù những kẻ đã hại đời mình.

Sự Trừng Phạt Của Krampus Krampus: The Reckoning.Diễn Viên: Monica Engesser,Amelia Haberman,James Ray

Sự Trừng Phạt Của Krampus Krampus: The ReckoningThuyết Minh Năm: 2015

Zoe, một cô bé có tính cách kỳ lạ, trở thành bạn thân với con quỷ Krampus trong truyền thuyết. Truyền thuyết kể lại rằng, quỷ Krampus sẽ xuất hiện vào thời điểm Giáng Sinh và đi khắp nơi để trừng phạt những kẻ tội đồ, tra tấn họ và kéo họ xuống địa ngục mãi mãi.

Unknown2023-06-23 13:34:27

Nhà An Toàn - Motion Detected Việt Sub (2023)

một bộ phim về một hệ thống an ninh thông minh trong một ngôi nhà được trang bị công nghệ nhận diện chuyển động tiên tiến khi một gia đình di chuyển vào ngôi nhà mới họ không ngờ rằng hệ thống này sẽ trở thành ác mộng đe dọa sự an toàn của họnhà an toàn,xem phim nhà an toàn,download nhà an toàn,xem online nhà an toàn hd,xem nhà an toàn nhanh,tai phim nhà an toàn,motion detected,xem phim motion detected,download motion detected,xem online motion detected hd,xem motion detected nhanh,tai phim motion detected