Nhật Ký Ám Ảnh The Adderall Diaries.Diễn Viên: Amber Heard,James Franco,Christian Slater,Jared Harris,Ed Harris

Nhật Ký Ám Ảnh The Adderall DiariesViệt Sub Năm: 2016

Nhà văn Stephen Elliott theo đuổi một vụ án giết người tàn ác gợi nhớ đến vài rắc rối trong quá khứ của anh. Nhờ vụ án này, anh gặp được tình yêu của đời mình - Lana Edmond nhưng lại phải đối đầu với người cha bạo hành ngày xưa.

Điều Ước Cuối Cùng The Final Wish.Diễn Viên: Melissa Bolona,Michael Welch,Lin Shaye

Điều Ước Cuối Cùng The Final WishViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về Aaron, một luật sư đang gặp khó khăn, trở về nhà sau khi cha anh qua đời, để giúp đỡ người mẹ của mình và đối đầu với những cơn ác mộng trong quá khứ của anh. Lướt qua đồ đạc của cha mình, Aaron tình cờ gặp một chiếc bình cổ, nó dường như có từ rất lâu.

Con Tàu Ma Ghost Ship.Diễn Viên: Julianna Margulies,Gabriel Byrne,Ron Eldard

Con Tàu Ma Ghost ShipViệt Sub Năm: 2002

Sau khi phát hiện một con tàu chở khách mất tích từ năm 1962 nổi trôi dạt trên biển Bering, salvagers yêu cầu tàu như là của riêng của họ. Một khi họ bắt đầu kéo tàu ma về phía bến cảng, một loạt các ocurrences kỳ lạ xảy ra và cả nhóm bị mắc kẹt bên trong con tàu, mà họ sớm tìm hiểu là nơi sinh sống của một sinh vật ma quỷ.

Kẻ Điên Maniac.Diễn Viên: Elijah Wood,America Olivo,Nora Arnezeder

Kẻ Điên ManiacViệt Sub Năm: 2013

Một chủ cửa hàng mannequin có thói quen bệnh hoạn với những bộ sưu tập manocanh nữ, anh săn đuổi các cô gái trẻ đẹp và giết chết họ để thêm vào bộ sưu tập hình người của mình ..., phim có nhũng cảnh giết người man rợ, bạn nên cân nhắc trước khi xem phim.

Xem Phim Nhà An Toàn - Motion Detected Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim về một hệ thống an ninh thông minh trong một ngôi nhà được trang bị công nghệ nhận diện chuyển động tiên tiến khi một gia đình di chuyển vào ngôi nhà mới họ không ngờ rằng hệ thống này sẽ trở thành ác mộng đe dọa sự an toàn của họnhà an toàn,xem phim nhà an toàn,download nhà an toàn,xem online nhà an toàn hd,xem nhà an toàn nhanh,tai phim nhà an toàn,motion detected,xem phim motion detected,download motion detected,xem online motion detected hd,xem motion detected nhanh,tai phim motion detected