Nghỉ, Nghiêm, Yêu - Ready, Set, Love Thuyết Minh (2024)RSS Nghỉ, Nghiêm, Yêu - Ready, Set, Love Thuyết Minh (2024)
Nghỉ, Nghiêm, Yêu - Ready, Set, Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nghỉ, Nghiêm, Yêu: Ở thế giới đang vật lộn với tình trạng số lượng đàn ông ngày càng giảm, người phụ nữ khiêm tốn nọ tham gia một cuộc thi hẹn hò do chính phủ tài trợ.
Em Là Định Mệnh Của Anh Youre My Destiny.Diễn Viên: Esther Supreeleela,Bie Sukrit Wisedkaew,Charebelle Lanlalin

Em Là Định Mệnh Của Anh Youre My DestinyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 17/17)

Nếu cuộc sống thật sự tồn tại số phận, thì sự bắt đầu giữa tôi và anh có đúng là Định Mệnh hay không?". Wanida (Esther) là một cô gái văn phòng điển hình trong cuộc sống ngày nay. Với cặp mắt kính dày cộm, ngoại hình cực kì phổ thông, tính cách vô cùng thật thà... Wanida thường xuyên được các đồng nghiệp trong công ty "hỏi thăm" với cách mà không ai muốn.

Đôi Cánh Vàng Peek Thong.Diễn Viên: Jintanutda Lummakanon,Sean Jindachot,Pang Ornjira Larmwilai

Đôi Cánh Vàng Peek ThongViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/15)

nằm trong series Plerng Kritsana (Bóng cuộc đời). Peek Thong là phần thứ hai của Series là câu chuyện về Puwadol xuất thân trong một gia đình nghèo khó. Puwadol làm tất cả mọi cách để cuộc sống gia đình và bản thân được tốt hơn. Là một người có khả năng trong công việc, nhưng con đường mà Puwadol chọn cho mình lại không giống bất kỳ ai, nhưng con đường đó cũng như chiếc gương soi bóng bao cuộc đời khác.

Thẻ Bạn Trai Hey, Boyfriend Card: I Got You.Diễn Viên: Jintanutda Lummakanon,Sean Jindachot,Pang Ornjira Larmwilai

Thẻ Bạn Trai Hey, Boyfriend Card: I Got YouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

câu chuyện về cô gái lập trình viên tên Lưu Thiên Thiên do Thành Quả thủ vai. Một cô gái không cố bạn trai từ trong bụng mẹ, vô tình đã thu hoạch được một người bạn trai vô cùng lý tưởng. Tất cả đều hoàn hảo và là mẫu đàn ông lý tưởng của tất cả các cô gái.

Cơn Mưa Tình Yêu Love Rain.Diễn Viên: Jang Geun Suk,Yoona,Kim Si Hoo

Cơn Mưa Tình Yêu Love RainViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Vào những nam 1970 và 2012 là thời gian mà Jang Geun Suk và YoonA đã có những câu chuyện tình lãng mạng cả 2 cùng học đại học khi mới quen nhau ở thời điểm đó là năm 1970. Nhưng cả 2 luôn gặp bất hạnh và không được hạnh phúc như mong đợi và đến năm 2012 thời điểm hiện tại Seo Joon – con trai Seo In Ha và Ha Na – con gái của Kim Yoon Hee cũng do 2 diễn viên này thủ vai, 2 người yêu nhau say đắm , nhưng liệu họ có dc hạnh phúc hay ko, hay là sẽ như ba mẹ của mình.

Unknown2024-02-19 13:53:42

Nghỉ, Nghiêm, Yêu - Ready, Set, Love Thuyết Minh (2024)

nghỉ nghiêm yêu  ở thế giới đang vật lộn với tình trạng số lượng đàn ông ngày càng giảm người phụ nữ khiêm tốn nọ tham gia một cuộc thi hẹn hò do chính phủ tài trợnghỉ,nghiêm,yêu,xem phim nghỉ,nghiêm,yêu,download nghỉ,nghiêm,yêu,xem online nghỉ,nghiêm,yêu hd,xem nghỉ,nghiêm,yêu nhanh,tai phim nghỉ,nghiêm,yêu,ready,set,love,xem phim ready,set,love,download ready,set,love,xem online ready,set,love hd,xem ready,set,love nhanh,tai phim ready,set,love