Đôi Cánh Vàng - Peek Thong Việt Sub (2016)RSS Đôi Cánh Vàng - Peek Thong Việt Sub (2016)
Đôi Cánh Vàng - Peek Thong
Diễn viên: Jintanutda Lummakanon, Sean Jindachot, Pang Ornjira Larmwilai
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (2/15)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nằm trong series Plerng Kritsana (Bóng cuộc đời). Peek Thong là phần thứ hai của Series là câu chuyện về Puwadol xuất thân trong một gia đình nghèo khó. Puwadol làm tất cả mọi cách để cuộc sống gia đình và bản thân được tốt hơn. Là một người có khả năng trong công việc, nhưng con đường mà Puwadol chọn cho mình lại không giống bất kỳ ai, nhưng con đường đó cũng như chiếc gương soi bóng bao cuộc đời khác.
Trái Tim Đấng Nam Nhi Hua Jai Look Poochai

Trái Tim Đấng Nam Nhi Hua Jai Look PoochaiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

kể về một chàng trai đầu đội trời chân đạp đất mang quyết tâm trả thù người đã giết bố cậu. Thế nhưng trong hành trình ấy, cậu lại phải lòng con gái của kẻ thù. Trái tim đấng nam nhi liệu rằng sẽ quyết định thế nào trước số phận một mất một còn.

Bí Ẩn Núi Jiri Jirisan

Bí Ẩn Núi Jiri JirisanThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

kể về quá trình kiểm lâm Kang Hyun Jo (Joo Ji Hoon đóng) của Vườn quốc gia núi Jiri phát hiện mình nhìn thấy các hồn ma qua đời vì gặp nạn trên núi, vì thế đã cùng tiền bối Seo Yi Kang (Jun Ji Hyun đóng) bắt tay giải đáp những câu chuyện chưa biết này.

Ngoảnh Lại Nói Yêu Em Fall In Love With You Again: Turned To Say Love You

Ngoảnh Lại Nói Yêu Em Fall In Love With You Again: Turned To Say Love YouViệt Sub Năm: 2015 (Tập 26/32)

kể về Năm 2028, người phụ nữ nội trợ 38 tuổi Lý Minh Ngọc (Vương Lạc Đan) chán ghét cuộc sống nghèo khó tủn mủn hiện tại, sự cách biệt giữa lý tưởng và hiện thực khiến cô suy sụp, cũng khiến cô rơi vào trạng thái khủng hoảng. Trong một lần xảy ra tai nạn xe, khiến cho cuộc đời của cô quay trở lại năm 2012.

Unknown2016-08-20 04:06:40

Đôi Cánh Vàng - Peek Thong Việt Sub (2016)

nằm trong series plerng kritsana bóng cuộc đời peek thong là phần thứ hai của series là câu chuyện về puwadol xuất thân trong một gia đình nghèo khó puwadol làm tất cả mọi cách để cuộc sống gia đình và bản thân được tốt hơn là một người có khả năng trong công việc nhưng con đường mà puwadol chọn cho mình lại không giống bất kỳ ai nhưng con đường đó cũng như chiếc gương soi bóng bao cuộc đời khácđôi cánh vàng,xem phim đôi cánh vàng,download đôi cánh vàng,xem online đôi cánh vàng hd,xem đôi cánh vàng nhanh,tai phim đôi cánh vàng,peek thong,xem phim peek thong,download peek thong,xem online peek thong hd,xem peek thong nhanh,tai phim peek thong,jintanutda lummakanon,sean jindachot,pang ornjira larmwilai