Nàng Bạch Tuyết - Blancanieves: Snow White Việt Sub (2012)RSS Nàng Bạch Tuyết - Blancanieves: Snow White Việt Sub (2012)
Nàng Bạch Tuyết - Blancanieves: Snow White
Diễn viên: Maribel Verdú, Emilio Gavira, Daniel Giménez Cacho
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Blancanieves cũng là một phim câm, quay đen trắng, lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích về nàng Bạch Tuyết của anh em nhà Grimm. Blancanieves mở đầu bằng cảnh đấu sỹ bò tót nổi danh tại thành phố Seville - Antonio Villalta thu hút đám đông người xem bằng màn trình diễn điệu nghệ.
Tên Trộm The Thief.Diễn Viên: Vladimir Mashkov,Yekaterina Rednikova,Mikhail Filipchuk

Tên Trộm The ThiefViệt Sub Năm: 1997

Sau chiến tranh thế giới thứ hai người dân Nga sống trong vất vả vì hậu quả của chiến tranh. Và khi những người lính hồng quân không trở về thì cuộc sống của vợ dại con thơ thật trăm bề khổ cực... về điểm này thì cuộc chiến nào cũng giống nhau. Sanya và mẹ mình cũng ở trong hoàn cảnh đó, cậu thường nhớ mong và mơ về người cha anh dũng của mình.Trên một chuyến tàu hoả hai mẹ con họ đã gặp Tolyan - một sỹ quan quân đội. Vào thời bấy giờ sỹ quan quân đội tiêu biểu cho những gì cao đẹp nhất, mọi

Bướm Phượng Swallowtail Butterfly.Diễn Viên: Vladimir Mashkov,Yekaterina Rednikova,Mikhail Filipchuk

Bướm Phượng Swallowtail ButterflyViệt Sub Năm: 1996

Swallowtail, còn được gọi là Swallowtail Butterfly, là một bộ phim hình sự Nhật Bản năm 1996 của đạo diễn Shunji Iwai, với sự tham gia của Hiroshi Mikami, ca sĩ nhạc pop Chara và Ayumi Ito. Bộ phim được quay trên máy quay cầm tay bằng cách sử dụng các bước nhảy và các kỹ thuật hình ảnh khác.

Khu Rừng Tang Tóc The Mourning Forest.Diễn Viên: Yôichirô Saitô,Kanako Masuda,Machiko Ono

Khu Rừng Tang Tóc The Mourning ForestViệt Sub Năm: 2007

câu chuyện về một y tá (do Machiko Ono thủ vai), người đang vô cùng đau buồn và tuyệt vọng vì sự ra đi đột ngột của đứa con mà cô rất yêu thương. Cô đan làm việc tại một viện an dưỡng và một trong những bệnh nhân của cô là một người đàn ông lớn tuổi (Shigeki Uda). Ông ta mắc phải căn bệnh..

Ngã Tư Đường Intersection.Diễn Viên: Yôichirô Saitô,Kanako Masuda,Machiko Ono

Ngã Tư Đường IntersectionViệt Sub Năm: 2020

Khi một kẻ lừa đảo phát hiện ra con trai mình bị bắt cóc, anh ta buộc phải lái xe trên đường phố Sydney để hoàn thành một loạt thử thách leo thang để xoa dịu kẻ bắt cóc, và chuộc lại tội nghiệp lừa dối của hắn.

Unknown2020-11-04 11:53:13

Nàng Bạch Tuyết - Blancanieves: Snow White Việt Sub (2012)

blancanieves cũng là một phim câm quay đen trắng lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích về nàng bạch tuyết của anh em nhà grimm blancanieves mở đầu bằng cảnh đấu sỹ bò tót nổi danh tại thành phố seville antonio villalta thu hút đám đông người xem bằng màn trình diễn điệu nghệnàng bạch tuyết,xem phim nàng bạch tuyết,download nàng bạch tuyết,xem online nàng bạch tuyết hd,xem nàng bạch tuyết nhanh,tai phim nàng bạch tuyết,blancanieves,snow white,xem phim blancanieves,snow white,download blancanieves,snow white,xem online blancanieves,snow white hd,xem blancanieves,snow white nhanh,tai phim blancanieves,snow white,maribel verdú,emilio gavira,daniel giménez cacho