Mong Em Hạnh Phúc - More Than Blue Việt Sub (2009)RSS Mong Em Hạnh Phúc - More Than Blue Việt Sub (2009)
Mong Em Hạnh Phúc - More Than Blue
Diễn viên: Sang, Woo Kwon, Bo, Young Lee, Beom, Su Lee
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: K , một nhà sản xuất ở đài phát thanh đem lòng yêu người con gái tên Cream , được cho biết anh chỉ còn sống được vài tháng. Biết được nổi sợ hãi lớn nhất của Cream là nỗi cô đơn, anh đã giữ bí mật về căn bệnh của mình và giục cô cưới người đàn ông tên Ju Hwan (Lee Beom Soo).
Mong Em Hạnh Phúc More Than Blue.Diễn Viên: Sang,Woo Kwon,Bo,Young Lee,Beom,Su Lee

Mong Em Hạnh Phúc More Than BlueViệt Sub Năm: 2009

K , một nhà sản xuất ở đài phát thanh đem lòng yêu người con gái tên Cream , được cho biết anh chỉ còn sống được vài tháng. Biết được nổi sợ hãi lớn nhất của Cream là nỗi cô đơn, anh đã giữ bí mật về căn bệnh của mình và giục cô cưới người đàn ông tên Ju Hwan (Lee Beom Soo).

Lối Sống Trụy Lạc 2 T2 Trainspotting.Diễn Viên: Sang,Woo Kwon,Bo,Young Lee,Beom,Su Lee

Lối Sống Trụy Lạc 2 T2 TrainspottingViệt Sub Năm: 2017

Năm 1996, bộ phim Trainspotting của đạo diễn Danny Boyle kể về lối sống trụy lạc của các thanh niên nhận được vô số ngợi khen của giới phê bình. Tác phẩm nhận được một đề cử Oscar danh giá và xếp hạng 10 trong danh sách 100 tác phẩm xuất sắc mọi thời do Viện phim Anh bầu chọn.

Tuổi Ngây Thơ The Age Of Innocence.Diễn Viên: Daniel Day,Lewis,Michelle Pfeiffer,Winona Ryder

Tuổi Ngây Thơ The Age Of InnocenceViệt Sub Năm: 1993

Newland Archer (Daniel Day Lewis) - một luật sư trẻ tuổi, vừa mới đính hôn với khuê nữ xinh đẹp đến từ một gia đình môn đăng hộ đối, May Welland (Winona Ryder). Ngay lúc ấy, chàng gặp lại một người bạn cũ, dì của vị hôn thê nàng, nữ bá tước Ellen Olenska (Michelle Pfeiffer).

Ga Dành Cho Hai Người A Railway Station For Two.Diễn Viên: Lyudmila Gurchenko,Oleg Basilashvili,Nikita Mikhalkov

Ga Dành Cho Hai Người A Railway Station For TwoViệt Sub Năm: 1982

Phim “Ga dành cho 2 người” là một một phim rất nổi tiếng vào thập niên 80, từng được nhắc đến và liên tục xem suốt vài chục năm qua. Dấu ấn của phim có lẽ đã in sâu đậm trong ký ức rất nhiều người trong chúng ta. Hôm nay, khi giới thiệu lại với các bạn, tôi vẫn xúc động như ngày nào.

The Lesson Alice Troughton.Diễn Viên: Lyudmila Gurchenko,Oleg Basilashvili,Nikita Mikhalkov

The Lesson Alice TroughtonViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kinh dị của Anh năm 2023 do Alex MacKeith viết kịch bản, Alice Troughton đạo diễn và có sự tham gia của Richard E. Grant, Julie Delpy và Daryl McCormack.

Unknown2020-08-31 11:22:10

Mong Em Hạnh Phúc - More Than Blue Việt Sub (2009)

k một nhà sản xuất ở đài phát thanh đem lòng yêu người con gái tên cream được cho biết anh chỉ còn sống được vài tháng biết được nổi sợ hãi lớn nhất của cream là nỗi cô đơn anh đã giữ bí mật về căn bệnh của mình và giục cô cưới người đàn ông tên ju hwan lee beom soomong em hạnh phúc,xem phim mong em hạnh phúc,download mong em hạnh phúc,xem online mong em hạnh phúc hd,xem mong em hạnh phúc nhanh,tai phim mong em hạnh phúc,more than blue,xem phim more than blue,download more than blue,xem online more than blue hd,xem more than blue nhanh,tai phim more than blue,sang,woo kwon,bo,young lee,beom,su lee